Tin mới

Bất ngờ với nhan sắc ở tuổi 50 của nữ danh ca Thanh Hà

Thứ sáu, 09/09/2016, 10:15 (GMT+7)

Tuổi U50, Thanh Hà vẫn giữ nguyên được vẻ gợi cảm, nồng cháy trời phú của mình mà thời gian không thể lấy mất của chị.

Ở tuổi U50, Thanh Hà vẫn giữ nguyên được vẻ gợi cảm, nồng cháy trời phú của mình mà thời gian không thể lấy mất của chị. 

Danh ca Thanh Hà nổi tiếng với vẻ gợi cảm cả trên sân khấu lẫn ngoài đời tiết lộ trong liveconcert "Đêm tình nhân 3" tới đây, chị sẽ chọn cho mình một gu thời trang kín đáo hơn để làm "người tình âm nhạc" của Tuấn Ngọc.

Khác với những hình ảnh gợi cảm trên sân khấu trước đây, Thanh Hà tiết lộ chị sẽ "kín đáo" hơn trong màn song ca cùng Tuấn Ngọc trên sân khấu tới đây.

Thanh Hà tâm sự chị khá hồi hộp chờ đến ngày tái ngộ Tuấn Ngọc trên sân khấu . Trước đây, thời trẻ, giọng hát da diết hoang hoải của Thanh Hà bên cạnh giọng ca kiêu bạc, nam tính của Tuấn Ngọc đã giúp họ trở thành một cặp song ca ăn ý, đậm chất "tình nhân" trên sân khấu giữa một phụ nữ gợi cảm, nồng cháy bên cạnh sự lịch lãm, đầy vững chãi, mạnh mẽ hơi có chút... bất cần của người đàn ông. Sự tái ngộ của họ trong "Đêm tình nhân 3" được Ban tổ chức tiết lộ sẽ đem đến cho khán giả những cảm xúc đặc biệt về tình yêu, về ngọn lửa tình nhân trong âm nhạc giữa hai giọng hát ấy.

Tuổi U50, Thanh Hà vẫn giữ nguyên được vẻ gợi cảm, nồng cháy trời phú của mình mà thời gian không thể lấy mất của chị. Chị cũng tiết lộ, sau nhiều nỗi buồn cuộc sống riêng tư, hiện tại chị đang có bạn trai, cũng là nghệ sĩ, kém chị 12 tuổi. Nếu tình yêu đã từng làm Thanh Hà buồn, nỗi buồn ấy làm bài hát của chị cất lên khiến khán gỉa cảm nhận những da diết, đau đáu ở trong đó, thì lúc này tình yêu giúp Thanh Hà cháy bỏng hơn. 

Ở tuổi 50 nhưng nhan sắc của nữ danh ca vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Chế độ ăn uống cùng với việc luyện tập khắt khe đã giúp Thanh Hà giữ được vóc dáng hoàn hảo.

Xinh đẹp, tài năng nhưng Thanh Hà cùng là một trong những sao nữ khá lận đận trong đường tình duyên.

Sau những sóng gió đời tư, Thanh Hà tiết lộ hiện tại chị đang có bạn trai, cũng là nghệ sĩ, kém chị 12 tuổi. 
 
Thanh Hà cũng chia sẻ, bắt đầu từ tháng 9 này, chị sẽ dành 5% catse mỗi show diễn để làm Từ thiện. Càng ngày, Thanh Hà càng đắt show diễn tại Việt Nam, đặc biệt là trong vai trò giám khảo. Sự duyên dáng cũng như chuyên môn của chị luôn làm "nóng" các ghế nóng. Với "Đêm tình nhân 3", Thanh Hà có phần hồi hộp hơn khi về Việt Nam tham gia dịp này bởi sự trở lại của chị với Danh ca Tuấn Ngọc.
 
Ảnh: Lê Thiện Viễn
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news