Tin mới

Nhan sắc thật của HH Đặng Thu Thảo khi không son phấn

Thứ hai, 11/01/2016, 18:19 (GMT+7)

Không ít người ngỡ ngàng trước nhan sắc thật của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khi rũ bỏ lớp son phấn trên khuôn mặt.

Không ít người ngỡ ngàng trước nhan sắc thật của hoa hậu Đặng Thu Thảo khi rũ bỏ lớp son phấn trên khuôn mặt.

[mecloud]FXJtxX2gAx[/mecloud]

Đặng Thu Thảo người được dư luận yêu quý đặt với tên gọi là Hoa hậu của các Hoa hậu. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thánh thiện, gu thời trang không bao giờ mắc lỗi, Thu Thảo còn là người có đời tư sạch scandal.

Không thể phủ nhận, Đặng Thu Thảo khi để mặt mộc vẫn giữ được những nét đẹp tự nhiên của mình. Mặt mộc của Hoa hậu cũng được đánh giá cao tuy nhiên nó không thể so sánh được với dung nhan trong những bức hình đã qua chỉnh sửa.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên khi để mặt mộc. Ảnh internet

Đặng Thu Thảo không được long lanh và xinh đẹp thậm chí còn gầy gò và "xương xẩu" hơn so với ảnh khi đã chỉnh sửa. Ảnh internet

Khoảnh khắc đời thường của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ảnh internet
Hình ảnh khác biệt giữa ảnh đã qua chỉnh sửa và mặt mộc. Ảnh internet
Ở góc ảnh này, Thu Thảo đẹp dịu dàng và giản dị. Ảnh internet

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo từng bị dư luận đánh giá là chân dài não ngắn, nhan sắc nhạt nhòa, thậm chí có phần quê mùa, kém xa so với 2 nàng Á hậu, Thu Thảo trở nên nhỏ giữa sự ồn áo, náo nhiệt của làng giải trí.

Chính vì thế, giai đoạn sau khi đăng quang, Đặng Thu Thảo gần như chìm nghỉm giữa một rừng người đẹp và không tài nào bứt phá lên được.

Thế nhưng, chỉ sau một thời gian ngắn, Đặng Thu Thảo đã có sự bứt phá ngoạn mục. Hình ảnh của cô xuất hiện dày đặc trong các sự kiện. Từ gu thời trang, đến nhan sắc, Thu Thảo đều khẳng định được mình là một trong số mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt cũng khiến không ít người phải ngạc nhiên và thán phục.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news