Tin mới

Bắt nhóm côn đồ trong vụ truy sát tại tiệm spa ở Cà Mau

Thứ tư, 15/06/2016, 09:48 (GMT+7)

Khi anh Nhân đang trông coi cơ sở spa thì một nhóm đối tượng đi xe máy, cầm hung khí bất ngờ xông vào truy sát, chém liên tiếp vào anh Nhân khiến nạn nhân nguy kịch.

Khi anh Nhân đang trông coi cơ sở spa thì một nhóm đối tượng đi xe máy, cầm hung khí bất ngờ xông vào truy sát, chém liên tiếp vào anh Nhân khiến nạn nhân nguy kịch.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, Dân trí, Công lý, ngày 14/6, tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết, công an đã bắt được 6 đối tượng liên quan đến vụ truy sát tại cơ sở spa Thiện Thanh, xảy ra vào hôm 20/5.

Các nghi can bị bắt giữ gồm: Phan Hoàng Thông (tự Cu Thông, SN 1997), Trần Ân (tự Chuột, SN 1998), Trần Minh Hải (SN 1991), Huỳnh Khiêm Thịnh (tự Thịnh Bò, SN 1988), Tôn Văn Út (SN 1989) và Trần Nhật Duy (SN 1993). Tất cả cùng ngụ tại TP Cà Mau.

Thiện Thanh Spa, nơi xảy ra vụ truy sát kinh hoàng - Ảnh: NĐT

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 2h ngày 20/5, khi anh Thái Thiện Nhân (25 tuổi, nhân viên trông coi cơ sở Thiện Thanh Spa, số 44, đường Nguyễn Trãi, phường 9, TP. Cà Mau) đang trông coi cơ sở spa thì có nhóm đối tượng đi xe máy, tay cầm hung khí, dừng xe trước cơ sở và bất ngờ xông vào truy sát, chém liên tiếp vào đầu và người anh, khiến nạn nhân nguy kịch.

Rất may, anh Nhân được đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã không nguy hiểm đến tính mạng.

Nạn nhân Thái Thiện Nhân - Ảnh: Nhân Dân

Theo lời kể của nạn nhân và chủ cơ sở spa, trước khi xảy ra vụ truy sát, chủ cơ sở Thiện Thanh spa có nhận được tin nhắn đe dọa của một đối tượng được cho là một trong những tay “có máu mặt” ở TP Cà Mau.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]NauySY5gU2[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: truy sát ở Cà Mau