Tin mới

Bắt quả tang 2 chân dài “đi khách” giá 2,5 triệu đồng/ lượt

Thứ năm, 23/07/2015, 08:51 (GMT+7)

Qua kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện và bắt quả tang tại phòng 201, 202 có 2 đôi trai gái đang mua bán dâm. Tại hiện trường lực lượng Công an thu giữ 5 triệu đồng và các tang vật có liên quan.

Qua kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện và bắt quả tang tại phòng 201, 202 có 2 đôi trai gái đang mua bán dâm. Tại hiện trường lực lượng Công an thu giữ 5 triệu đồng và các tang vật có liên quan.

Tin tức trên báo Hà Tĩnh, sáng 22/7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phá một đường đây hoạt động mại dâm tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 21/7, PC45 nhận được tin báo, tại khách sạn T.L., phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh có hành vi hoạt động mại dâm nên tiến hành kiểm tra và bắt quả tang tại phòng 201, 202 có 2 đôi mam nữ đang mua bán dâm.

2 gái bán dâm được xác định là Đặng Thị Kim Thu (SN 1988) và T.T.H.M (SN 1979), đều ở huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Các đối tượng tại cơ quan Công an - Ảnh: CAND

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 5 triệu đồng cùng các tang vật có liên quan.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Công an Nhân dân, tại khách sạn nói trên, lực lượng Công an phát hiện 2 “chân dài” Đinh Thị Vân A. (28 tuổi) ở Minh Hóa, Quảng Bình và Nguyễn Thúy L. (31 tuổi) ở quận Hoàng Mai, TP Hà Nội đang chờ khách mua dâm.

Qua đấu tranh bước đầu, Đặng Thị Kim Thu khai nhận, là người đứng ra nhận tiền, điều hành người bán dâm khi khách có nhu cầu. Giá mỗi lượt là 2,5 triệu đồng.

Theo các trinh sát cho biết, đây là đường dây gái gọi, hoạt động lưu động, chủ yếu phục vụ khách ở Khu kinh tế Vũng Áng, trong khi người bán dâm chủ yếu là người nơi khác đến, gây khó khăn trong công tác điều tra, xử lý.

Thời gian gần đây xảy ra không ít các trường hợp chân dài đi bán dâm.

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Nôi), đã tạm giữ Nguyễn Thị Hải Ngọc (35 tuổi, quê Nam Định), để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Theo đó, cảnh sát kiểm tra hành chính một khách sạn ở quận Hoàn Kiếm, bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Bốn người khai “vui vẻ” theo sự môi giới của Ngọc.

Người phụ nữ 35 tuổi bị nhà chức trách tạm giữ sau đó khi đang ở phòng trọ. Theo lời Ngọc, sáng 15/6, cô nhận được điện thoại của khách, nhờ tìm 2 gái bán dâm nhan sắc. “Tú bà” gọi cho 2 chân dài tên Loan và Phương chào hàng giá 4 triệu đồng mỗi người và được họ đồng ý. Theo hẹn, Ngọc đưa 2 cô gái đến khách sạn. Khi các cặp đôi đang hành sự thì bị cảnh sát phát hiện.

Ngọc khai môi giới bán dâm khoảng 2 tháng nay. Giới thiệu được khách, cô ta thu của mỗi chân dài từ 700.000 đồng đến 1 triệu tiền công.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đại gia mua dâm