Tin mới

Bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm trong khách sạn

Thứ sáu, 14/08/2015, 08:44 (GMT+7)

Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội kết hợp với Công an P.11 kiểm tra đột xuất một khách sạn trên đường Hồng Bàng, TP HCM và phát hiện hai cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội kết hợp với Công an P.11 kiểm tra đột xuất một khách sạn trên đường Hồng Bàng, TP HCM và phát hiện hai cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Tin tức trên báo Công an TP.HCM, chiều 13/8, Công an Q.5 (TP. HCM) đã chuyển hai gái bán dâm là Nguyễn Thị Ngọc L. (20 tuổi, quê An Giang) và Phan Thị H. (27 tuổi, quê Đồng Nai) đến trung tâm cai nghiện.

Trước đó, rạng sáng ngày 12/8, Đội CSĐT tội phạm về TTXH kết hợp với Công an P.11 kiểm tra đột xuất một khách sạn trên đường Hồng Bàng và phát hiện hai thanh niên tên Phúc và Hoàng đang có hành vi mua dâm với L. và H. nên đưa về trụ sở làm việc.

Hai đối tượng L. và H. tại cơ quan công an.

Hai đối tượng L. và H. cho biết, giá đi khách là 300.000đ/lượt, Ngô Văn Vĩnh (62 tuổi, quê Long An) là người môi giới mại dâm; Nguyễn Hoàng Tâm (30 tuổi, quê Vĩnh Long) là người chứa mại dâm.

Liên quan đến vụ việc, báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, tại cơ quan điều tra, Vĩnh thừa nhận vào khuya 11/8, ông ta đang đậu xe trên đường Châu Văn Liêm - Lão Tử thì có 2 khách đến tìm gái mua dâm.

Người này nhận lời sẽ kiếm 2 gái bán dâm trẻ đẹp tới phục vụ. Khách hàng đã đưa cho Vĩnh 800.000 đồng để trả tiền mua dâm và "bo" cho người đàn ông này thêm 200.000 đồng.

Sau đó, Vĩnh gọi điện cho xe ôm tới chở 2 cô gái đến bán dâm tại khách sạn thì bị cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Riêng Tâm là nhân viên khách sạn, biết Vĩnh mang gái bán dâm vào phòng nhưng vẫn cho thuê để hưởng lợi nên có dấu hiệu phạm tội Chứa mại dâm quy định tại điều 254 BLHS.

Khai thác nhanh, cảnh sát phát hiện 2 gái bán dâm trẻ tuổi đều nghiện ma túy. Nhà chức trách cho biết, đã xử phạt hành chính 2 khách mua dâm và gửi thông báo về địa phương để giáo dục, theo dõi.

Theo hồ sơ, Ngô Văn Vĩnh từng bị tòa án nhân dân TP HCM xử phạt 3 năm tù giam về hành vi môi giới mại dâm, hai gái mại dâm L. và H. nghiện ma túy nhiều năm.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news