Tin mới

Bắt quả tang 2 tiếp viên massage đang kích dục cho khách

Thứ tư, 28/06/2017, 14:03 (GMT+7)

Lực lượng CSHS Công an Q.Đống Đa, Hà Nội đã phát hiện và bắt quả tang nhân viên cơ sở Blue Vip Massage ở ngõ 466 Đê La Thành có hành vi kích dục cho khách. \n 

Lực lượng CSHS Công an Q.Đống Đa, Hà Nội đã phát hiện và bắt quả tang nhân viên cơ sở Blue Vip Massage ở ngõ 466 Đê La Thành có hành vi kích dục cho khách. 

An ninh thủ đô cho biết khoảng 16h30 phút ngày 26/6, tổ công tác Đội CSHS - Công an Q.Đống Đa đã bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở massage mang tên Blue Vip Massage do Mai Văn Phong (SN 1975, trú tại quận Đống Đa) làm chủ. Tại đây, lực lượng công an bắt quả tang hai nữ nhân viên massage kích dục cho khách tại các phòng 504 và 506 của cơ sở.

Cơ sở Blue Vip Massage nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: An ninh thủ đô

Lực lượng chức năng đã đưa các đối tượng bị bắt quả tang có hành vi kích dục và một số nhân viên của cơ sở massage này về trụ sở Cơ quan Công an để làm rõ. 

Các nữ nhân viên đã khai nhận đã hoạt động kích dục cho khách sau khi được chủ cơ sở cho phép. Khi khách có nhu cầu, các nữ nhân viên sẽ thực hiện kích dục bằng tay cho khách.

Ngoài trả tiền gói massage dịch vụ 350 nghìn đồng/người/80 phút, khách còn trả thêm tiền “bo” cho nhân viên với mức từ 200 - 500 nghìn đồng/ lượt kích dục.

Theo chỉ huy Đội CSHS - CAQ. Đống Đa cho biết, cơ sở massage này có 12 nữ nhân viên phục vụ khách.

Đa số nhân viên ăn ở sinh hoạt tại cơ sở và đóng kinh phí hàng tháng cho chủ cơ sở. Nhân viên không nhận lương  và thay vào đó là nhận toàn bộ số tiền "bo" của khách. 

Trước đó, Tri thức trực tuyến cũng thông tin cho biết đêm 22/6, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa, Xã hội TP.HCM (Đoàn 2) bất ngờ kiểm tra đột xuất 2 cơ sở hoạt động dịch vụ nhạy cảm ở phường Linh Tây và Linh Trung, quận Thủ Đức.

Cụ thể, tại cơ sở massage, xông hơi trên đường số 6, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, lực lượng chức năng bắt quả tang nữ tiếp viên đang kích dục cho khách.

Theo cơ quan chức năng, một trong 2 cơ sở trên hoạt động trái phép, nhân viên không có chứng chỉ hành nghề.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news