Tin mới

Bắt quả tang cha đẻ đang cưỡng hiếp con gái ruột

Chủ nhật, 09/03/2014, 15:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khủng khiếp hơn mặc dù bị bắt nhưng Zheng vẫn cho rằng hành động của mình không có gì sai trái vì Wang là con của hắn nên hắn "thích làm gì cũng được".

(Tinmoi.vn) Khủng khiếp hơn mặc dù bị bắt nhưng Zheng vẫn cho rằng hành động của mình không có gì sai trái vì Wang là con của hắn nên hắn "thích làm gì cũng được".

Ngày 9/1/2014, một thiếu nữ có tên là Wang (tên đã được thay đổi) cùng với mẹ mình tới sở cảnh sát điều tra hình sự Từ Hối, Thượng Hải, Trung Quốc để báo án. Trong cuộc nói chuyện đẫm nước mắt cô bé và mẹ mình đã kề về việc em đã bị chính cha đẻ hãm hiếp suốt 8 tháng trời. Wang cho biết, mẹ đi làm xa và chị gái thường xuyên đi học nên mỗi khi ở nhà với cha cô bé thường xuyên bị ông "đụng chạm".

Cách đây 8 tháng, thay vì những "đụng chạm", người cha của Wang đã lợi dụng lúc không có ai ở nhà mà cưỡng hiếp cô. Cha đẻ của Wang còn đe dọa nếu em nói cho người khác thì sẽ bị đuổi ra khỏi nhà.

 

Bắt quả tang cha đẻ đang cưỡng hiếp con gái ruột

Ảnh minh họa


Vụ việc chỉ bị bại lộ khi chị gái Wang bất ngờ bắt quả tang em gái mình đang bị cha cưỡng hiếp. Ảnh minh họa.

Vụ việc chỉ bị bại lộ khi chị gái Wang bất ngờ bắt quả tang em gái mình đang bị cha cưỡng hiếp. Ảnh minh họa.

Lo sợ sẽ bị đuổi ra khỏi nhà Wang đã âm thầm chịu đựng suốt 8 tháng trời. Vụ việc chỉ bị phát hiện khi một lần chị gái của Wang vô tình đi học về sớm thì thấy cha mình đang cưỡng hiếp em gái. Ngay hôm đấy, chị gái Wang đã nói chuyện này với mẹ. Sau khi biết tin, mẹ của Wang đã quyết định đưa cô bé tới sở cảnh sát để trình báo.

Sau khi nhận được báo cáo, cảnh sát hình sự Từ Hối đã ngay lập tức mở cuộc điều tra.

Đến ngày 19/1, cảnh sát đã quyết định bắt Zheng (cha đẻ của Wang) để điều tra làm rõ sự việc. Trong quá trình điều tra Zheng một mực cho rằng mình bị hãm hại và không hề tấn công con gái của mình. Tuy nhiên trước những lời khai rõ ràng từ người làm chứng là con gái lớn của chính mình, Zheng đã phải chấp nhận tội danh của mình.

Khủng khiếp hơn mặc dù bị bắt nhưng Zheng vẫn cho rằng hành động của mình không có gì sai trái vì Wang là con của hắn nên hắn "thích làm gì cũng được".

Hiện tại Zheng đang bị tạm giam để chuẩn bị ra tòa trả giá cho những tội danh mà hắn gây ra. Theo các chuyên gia tâm lý, hành động đồi bại của Zheng đã tác động rất tiêu cực tới tâm lý của bé Wang khiến hiện tại em luôn sợ sệt và xa lánh mọi người.

Hiện tại, Wang đang được điều trị tâm lý ở bệnh viện để vượt qua những chấn động.

Mới đây nhất, hôm thứ ba vừa qua (04/03/2014), tòa án ở Ohio, Mỹ đã xét xử một người đàn ông vì tội cưỡng hiếp và lạm dụng tình dục con gái ruột của mình trong suốt 15 năm. Án tù có thể lên tới 95 năm và trong vòng 20 năm ông này sẽ không nhận được sự khoan hồng nào.Frank Hertel, 51 tuổi có hành vi tình dục với con gái Heather Orr từ khi cô mới lên 3. Lần đầu tiên cô nói chuyện này với người khác vào năm học lớp 8, và bố của một người bạn đã giúp cô báo cho chính quyền. Tuy nhiên, phía cảnh sát đã không làm gì cả. Sau đó, Hertel đã đưa cả nhà tới sống ở một nơi khác và tiếp tục lạm dụng con gái, ông ta nói với con gái rằng ông chỉ đang dạy cô những bài học cần thiết về đàn ông.

Trong một lần đưa con gái đi điều trị tại một bệnh viện, bác sĩ chuyên khoa đã phát hiện vấn đề và báo cảnh sát . Hertel bị bắt và kết án, nhưng sau khi nộp tiền bảo lãnh, ông ta cùng vợ đã chạy trốn và nhập cư ở Đức. Tại đây, Hertel dùng giấy tờ của em trai để vay tiền ngân hàng và mở một quán rượu. Từ năm 2009 đến 2012, cô con gái đã lần theo dấu vết của cha mình và phát hiện được nơi ở hiện tại của ông ta. Hertel cuối cùng cũng bị bắt và đưa về Mỹ xét xử.

Tại tòa án Delaware, Ohio, Hertel đã nhận tội cưỡng hiếp con gái và lạm dụng tình dục một trẻ vị thành niên chưa đầy 13 tuổi. Khi vụ án sắp kết thúc, tòa án hỏi Hertel có muốn nói gì nữa không, ông ta thổn thức xin lỗi con gái. Cô Heather cho biết: “ Tôi thà ước người làm những điều đó là một người lạ chứ không phải cha mình. Tôi yêu ông ấy, nhưng ông đã khiến tôi bị tổn thương nhiều hơn bất cứ ai mà tôi có thể tưởng tượng được”. Cô cũng muốn truyền đi một thông điệp tới những người vợ hoặc con gái đang phải chịu đựng sự lạm dụng tình dục rằng họ hãy đối mặt với nghịch cảnh và đứng lên để tìm lại lẽ phải cho mình.

Hoàng Anh (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news