Tin mới

Bắt quả tang đường dây cô gái Bắc vào Sài Gòn bán dâm thông qua Zalo

Thứ ba, 22/11/2016, 21:30 (GMT+7)

Do có quen biết với T., các cô gái gốc Bắc được giới thiệu vào TP HCM hành nghề mại dâm. Mỗi ngày T. sẽ đăng hình các cô gái lên Zalo để mời khác mua dâm...

Do có quen biết với T., các cô gái gốc Bắc được giới thiệu vào TP HCM hành nghề mại dâm. Mỗi ngày T. sẽ đăng hình các cô gái lên Zalo để mời khác mua dâm...

Vào khoảng 15h30 ngày 22/11, Công an quận Phú Nhuận (Tp HCM) bất ngờ ập vào kiểm tra khách sạn Bình Dung (số 88 đường Hoa Cúc, phường 7, quận Phú Nhuận) và phát hiện 2 đôi nam nữ đang thực hiện mua bán dâm. Kiểm tra các phòng khác, lực lượng chức năng phát hiện 3 cô gái trẻ khác đang đợi khách mua dâm.

Bắt quả tang đường dây cô gái Bắc vào Sài Gòn bán dâm thông qua Zalo. Ảnh báo Pháp luật TP HCM

Thông tin trên được báo Người Lao Động, Pháp luật TP HCM, Thanh Niên đăng tải.

Làm viêc với cơ quan chức năng, Chúc (26 tuổi, quê Tuyên Quang), Lan (30 tuổi quê Phú Thọ) khai nhận hoạt động trong đường dây bán dâm trên mạng Zalo do một tú bà tên T. cầm đầu.

Do có quen biết trước, các cô gái này được giới thiệu này từ Bắc được giới thiệu vào địa bàn TP HCM hành nghề bán dâm.

Hàng ngày, T. úp ảnh các cô gái này lên Zalo để mời khách mua dâm. Khi khách có nhu cầu, T. sẽ điều các chân dài trong đường dây của mình đến các khách sạn. Mỗi lần mua dâm khách phải trả 400 nghìn đồng, trong đó T. sẽ được hưởng 50% số tiền.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, mở rộng vụ việc.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Zalo