Tin mới

Bắt quả tang nhân viên quán massage đang kích dục cho khách

Thứ sáu, 09/10/2015, 08:27 (GMT+7)

Kiểm tra bất ngờ khu liên hợp xông hơi, massage và khách sạn Ánh Dương cơ quan chức năng bắt quả tang hai nữ nhân viên đang thực hiện massage, kích dục cho khách nam.

Kiểm tra bất ngờ khu liên hợp xông hơi, massage và khách sạn Ánh Dương cơ quan chức năng bắt quả tang hai nữ nhân viên đang thực hiện massage, kích dục cho khách nam.

Theo thông tin trên tờ Zing.vn, ngày 8/10, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa -Xã hội TP HCM (đoàn 2) đã mời giám đốc Công ty TNHH Ánh Dương (ở quận 2 và quận Tân Phú) lên giải trình và nộp các lỗi vi phạm mà đoàn kiểm tra phát hiện.

Cơ sở xông hơi, massage và khách sạn Ánh Dương. Ảnh Zing.vn 

Ông Lê Văn Quý – trưởng đoàn 2 cho biết, trước khi đột kích kiểm tra, ông đã cử cán bộ đi khảo sát thì phát hiện nhân viên ở đây ngoài massage còn thường xuyên “tăng ca” kích dục, tắm chung bồn khi khách có nhu cầu...

Trước đó, đêm ngày 7/10, khi cơ quan chức năng bất ngờ kiểm tra khu liên hợp xông hơi, massage và khách sạn Ánh Dương (ở quận Tân Phú). 

Khi các trinh sát ập vào thì bắt quả tang hai nữ nhân viên đang thực hiện massage, kích dục cho khách nam. Theo khách, trước khi được nhân viên chiều chuộng, họ phải mua vé massage 150.000 đồng, bo cho tiếp viên 200.000 đồng.

Cơ sở này bị phạt vì vi phạm 13 lỗi hành chính như không thống kê, báo cáo định kỳ hoặc báo cáo sai sự thật về tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp của nhân viên. Ngoài ra khách vào lưu trú tại khách sạn, nhân viên không ghi vào sổ...

Được biết, khu liên hợp xông hơi, massage Ánh Dương có nhiều phòng riêng biệt, lối đi nhỏ thông với nhau. Trong mỗi phòng có giường massage, bồn tắm, phòng xông hơi nhưng không thực hiện giám sát môi trường theo quy định.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: massage