Tin mới

Bắt quả tang nữ nhân viên kích dục cho khách trong quán cà phê

Thứ bảy, 21/03/2015, 09:09 (GMT+7)

Lực lượng công an xác định, trong một phòng ngủ phía sau quán cà phê đang thực hiện hành vi kích dục cho một khách nam.

 

Lực lượng công an xác định, trong một phòng ngủ phía sau quán cà phê đang thực hiện hành vi kích dục cho một khách nam.


Theo tin tức báo Đồng Nai Online, vào khoảng 18h30, ngày 19/3, Công an phường Bửu Long (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đã bất ngờ kiểm tra quán cà phê không tên đóng tại khu phố 5, phường Bửu Long (TP.Biên Hòa) bắt quả tang một nữ nhân viên của quán đang có hành vi kích dục cho khách nam đến uống cà phê.

Tại hiện trường, lực lượng công an xác định, trong một phòng ngủ phía sau quán cà phê do Trần Thị T.Th (37 tuổi, quê TP.Cần Thơ) làm chủ, Trương N.H. (19 tuổi, quê TP.Cần Thơ) đang thực hiện hành vi kích dục cho một khách nam.

Công an đang làm việc với Trần Thị T.Th. - Ảnh: Báo Đồng Nai

Làm việc với công an, Th. khai hàng ngày đã tổ chức cho 2 nhân viên của quán vừa bán nước giải khát vừa tìm kiếm khách có nhu cầu kích dục để kiếm thêm thu nhập. Mối lần có khách yêu cầu, các nhân viên sẽ dẫn vào phòng ngủ phía sau quán để thực hiện hành vi kích dục. Mỗi lần như vậy, Th. sẽ thu của khách 130 ngàn đồng. Số tiền này được Th. chia lại cho nhân viên 50%. Mỗi ngày, quán của Th. có khoảng 5 đến 6 khách đến thực hiện hành vi này. Được biết, Th. đã tổ chức hoạt động trá hình này từ nhiều tháng nay.

Sau khi lập biên bản quả tang, Công an phường Bửu Long đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ quán và nhân viên nói trên.

Cũng liên quan đến hành vi kích dục cho khách, theo báo Người lao động, ngày 4/6/2014, Chủ tịch UBND tỉnh Long An đã ký quyết định xử phạt hành chính ông Đinh Phi Khanh (SN 1974, ngụ ấp 2, xã Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Long An) số tiền 25 triệu đồng và rút giấy phép kinh doanh quán cà phê do ông kinh doanh trá hình, để tiếp viên kích dục cho khách.

Đầu năm 2014, ông Khanh thuê mặt bằng tại ấp 2, xã Bình Tâm, TP Tân An nằm ven đường để mở quán cà phê vườn. Hàng ngày, nhiều thanh niên vào quán cà phê vườn của ông Khanh có nhu cầu được phục vụ "tới bến". Ông Khanh liền chọn 4 nhân viên nữ vừa phụ bán vừa làm nhiệm vụ câu khách và tiếp khách khi có nhu cầu.

Khách nào đồng ý kích dục, ông Khanh cho ra phía sau quán cà phê vườn để thực hiện. Theo quy định, khách trả 100.000 đồng, ông Khanh sẽ lấy 55.000 đồng, còn 45.000 đồng cho tiếp viên. Thu nhập của quán có ngày lên đến vài triệu đồng.

Tiếng xấu đồn xa, cuối tháng 5-2014, lực lượng phòng chống tệ nạn xã hội Công an TP Tân An bắt quả tang 2 tiếp viên đang kích dục cho 2 thanh niên trong quán ngay bàn uống cà phê. Khi bị lập biên bản vi phạm, ông Khanh thừa nhận vì muốn có thu nhập cao nên đã để nhân viên kích dục cho khách.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news