Tin mới

Bắt quả tang nữ tiếp viên múa thoát y trong nhà hàng

Thứ ba, 23/06/2015, 14:12 (GMT+7)

Hàng chục cán bộ Đoàn 2 bất ngờ đột kích vào nhà hàng Ân Nam (123A đường Lê Thị Riêng, phường Bến Nghé, quận 1) phát hiện ở lầu 4 và 5 có hàng chục tiếp viên nữ ăn mặc hở hang, ngồi phục vụ khách hát karaoke.

Hàng chục cán bộ Đoàn 2 bất ngờ đột kích vào nhà hàng Ân Nam (123A đường Lê Thị Riêng, phường Bến Nghé, quận 1) phát hiện ở lầu 4 và 5 có hàng chục tiếp viên nữ ăn mặc hở hang, ngồi phục vụ khách hát karaoke.

Theo tin tức báo Tri thức trực tuyến, ông Lê Văn Quý - trưởng Đoàn liên ngành Văn hóa - Xã hội TP HCM cho biết, sau một thời gian khảo sát, cán bộ Đoàn 2 phát hiện tiếp viên nhà hàng Ân Nam (123A đường Lê Thị Riêng, phường Bến Nghé, quận 1) cho tiếp viên khỏa thân, đứng trên bàn múa lửa cho khách giải trí.

Đêm 18/6, hàng chục cán bộ Đoàn 2 đột kích vào nhà hàng này. Các cán bộ phát hiện ở lầu 4 và 5 có hàng chục tiếp viên nữ ăn mặc hở hang, ngồi phục vụ khách hát karaoke.

Tại phòng VIP lầu 4, nhà chức trách bắt quả tang một tiếp viên khỏa thân, đứng trên bàn múa khiêu dâm cho 5 "quý ông" thưởng thức, xung quanh là các tiếp viên nữ khác vỗ tay hưởng ứng trong ánh đèn mờ. Khi điện bật sáng, các khách làng chơi và tiếp viên lấy gối che mặt, rồi tung cửa chạy ra ngoài.

Các tiếp viên nữ phục vụ trong nhà hàng. Ảnh: Khánh Trung/ Tri thức trực tuyến

Khai thác tại chỗ, tiếp viên khỏa thân cho biết được quản lý nhà hàng gọi tới múa mua vui cho khách. Mỗi lần nhảy khiêu dâm, cô được khách bo 500.000 đồng. Khách ở phòng nào có nhu cầu thì cô vào khỏa thân múa để lấy tiền bo.

Theo ông Quý, nhà hàng này kinh doanh karaoke không phép. Đoàn liên ngành đã lập biên bản các lỗi như không ký hợp đồng lao động, chiếm dụng lòng lề đường làm bãi giữ xe…

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cũng liên quan đến việc nhà hàng để các tiếp viên ăn mặc mát mẻ để phục vụ khách ăn nhậu và hát karaoke, trước đó, thông tin trên báo Công an Nhân dân, đêm 12/6, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội - TP HCM phối hợp với Công an phường 2, quận 5, TP HCM bất ngờ tái kiểm tra Nhà hàng  166 (hỗn danh Zách lục lục) trên đường Nguyễn Biểu, quận 5 phát hiện nhiều lỗi vi phạm.

Tại ba phòng Vip trên lầu, đoàn liên ngành phát hiện 20 tiếp viên trong trang phục mát mẻ ngồi phục vụ khách ăn nhậu và hát karaoke.

Khi phát hiện đoàn liên ngành, các tiếp viên đạp ngã bàn ghế, giấu những chai rượu ngoại uống dở và tìm cách bỏ trốn. Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản trong đó có một số lỗi mắc phải nhiều năm nay như: karaoke không phép, tiếp viên trong trang phục mát mẻ ngồi với khách quá qui định trong mỗi phòng, bán rượu ngoại không có giấy phép, không chứng minh được nguồn gốc, tiếp viên phục vụ khách có tính chất khiêu dâm…

Đoàn liên ngành đã tiến hành niêm phong nhiều dàn karaoke không phép với tổng cộng 12 kiện đưa về trụ sở chờ xử lý.

Đây không phải lần đầu tiên “Zách lục lục” bị cơ quan chức năng sờ gáy bởi liên tục trong thời gian qua, nhiều đoàn kiểm tra liên ngành, Đội phòng chống tệ nạn PC45 kiểm tra xử phạt nhưng nhà hàng này vẫn thu hút một lượng khách Vip, trong đó chủ yếu là đại gia, khách nước ngoài thích thú với “đặc sản” chân dài.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news