Tin mới

Bắt rắn hổ mang bán 1,2 triệu, nam học viên chết thảm

Thứ bảy, 27/09/2014, 19:37 (GMT+7)

Sau khi bán rắn hổ mang được 1,2 triệu, Đạo đã vào bệnh viện cấp cứu do bị rắn cắn, tuy nhiên Đạo đã tử vong sau đó do nọc độc xâm nhập nhanh vào cơ thể.

Sau khi bán rắn hổ mang được 1,2 triệu, Đạo đã vào bệnh viện cấp cứu do bị rắn cắn, tuy nhiên Đạo đã tử vong sau đó do nọc độc xâm nhập nhanh vào cơ thể.

Nạn nhân được xác định là Trần Hưng Đạo 19 tuổi, ngụ tại xã An Bình, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. hiện Đạo đang là học viên ngành cơ khí, Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Đồng Tháp.

Con rắn hổ mang dài hơn 1 mét, nặng hơn 1kg đã khiến nam học viên chết thảm

Theo tin tức ban đầu, đêm 25/9 Đạo cùng một số người bạn đi dạo chơi tại công viên Văn Miếu ở TP.Cao Lãnh (Đồng Tháp) thì phát hiện một con rắn hổ mang lớn đang bơi dưới hồ nước.

Đào liền nhảy xuống hồ nước để bắt, nhưng không may bị rắn cắn vào tay phải. Đưa rắn hổ mang dài trên 1 mét, nặng hơn 1 kg lên bờ, Đạo và mấy người bạn đập chết con vật.

Khi biết đây là rắn hổ mang nguy hiểm, mấy người bạn liền lấy dây vải thắt bàn tay Đạo lại, ngăn nọc độc xâm nhận vào cơ thể. Con rắn hổ được mang đến bán cho nhà hàng với giá 1,2 triệu. Còn Đạo tự vào bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Tháp không có huyết thanh điều trị nên đã tiêm thuốc, truyền dịch và chuyển Đạo lên TP.HCM để cấp cứu.

Trên đường chuyển viện Đạo đã tử vong do nọc độc đã xâm nhập nhanh vào cơ thể.

Được biết, hoàn cảnh gia đình Đạo hết sức khó khăn, Đạo là con trai duy nhất trong gia đình có 4 chị em. Ngoài giờ học, Đạo thường đi vác nước đá thuê từ 17 giờ đến 3 giờ hôm sau để kiếm tiền đi học.

Ngay sau khi biết tin Đạo mất, chủ nhà hang đã mang con rắn hổ mang gửi lại gia đình.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news