Tin mới

Bắt tại trận kẻ đột nhập nhà bạn thân trộm hơn 20 lượng vàng

Chủ nhật, 23/07/2017, 20:50 (GMT+7)

Trong lúc ẩn nấp sau khi đột nhập vào nhà bạn thân lấy hơn 20 lượng vàng và 12 triệu đồng, Sỹ bị gia chủ phát phiện truy hô cùng người dân bắt tại trận.

Trong lúc ẩn nấp sau khi đột nhập vào nhà bạn thân lấy hơn 20 lượng vàng và 12 triệu đồng, Sỹ bị gia chủ phát phiện truy hô cùng người dân bắt tại trận.

Theo tin từ báo Vnexpress, ngày 23/7, CA huyện Đầm Dơi (Cà Mau) tạm giữ đối tượng  Trần Văn Sỹ (39 tuổi, ở xã Trần Phán) về hành vi Trộm cắp tài sản.

 
Đối tượng Sỹ và tài sản bị trộm. Ảnh Tri Thức Trực Tuyến

Theo điều tra ban đầu, sang ngày 22/7, Nguyễn Văn Thiện ở thị trấn Đầm Dơi, là bạn thân với Sỹ phát hiện tủ bị cạy cửa và nhiều vật dụng bị lục tung. Anh Thiện đã  lần theo dấu vết thì phát hiện kẻ trộm vẫn ẩn nấp trong nhà nên truy hô để hàng xóm vây bắt giao công an.

Theo tin từ báo Tri Thức Trực Tuyến cho biết, Sỹ đã nhiều lần đến nhà anh Thiện chơi, sau khi biết gia đình bạn có nhiều tài sản nên đã lên kế hoạch trộm cắp.

Tối 21/7, Sỹ chuẩn bị dụng cụ cắt kim loại và mở khóa rồi rình mò sau nhà anh Thiện đến rạng sáng 22/7. Khi thấy anh Thiện ra khỏi nhà, Sỹ đã đột nhập lấy của anh Thiện trên 20 lượng vàng các loại cùng 12,7 triệu đồng. Khi đang chuẩn bị tẩu thoát thì anh Thiện về, lúc này Sỹ đang ẩn nấp tại khu vực phơi quần áo của nhà anh Thiện thì bị phát hiện.

Được biết, Sỹ từng có tiền án về tội Tàng trữ mua bán trái phép chất ma túy.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news