Tin mới

Bắt tạm giam con trai đánh bố bầm dập, gãy xương sườn ở Nghệ An

Thứ tư, 13/12/2017, 20:17 (GMT+7)

Ngày 13/12, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã ra quyết định bắt tạm giam Nguyễn Văn Tới để điều tra về hành vi đánh bố đẻ gây thương tích.

Ngày 13/12, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã ra quyết định bắt tạm giam Nguyễn Văn Tới để điều tra về hành vi đánh bố đẻ gây thương tích.

Theo tin tức từ Dân Trí, Trí thức trẻ, chiều 13/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã ra lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Văn Tới (SN 1987, trú xã Hưng) để tiếp tục điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.Tới chính là người đã đánh đập bố mình gây thương tích nặng xôn xao dư luận trong suốt thời gian qua.

Tới bị Công an huyện Hưng Nguyên thi hành lệnh bắt tại nhà riêng vào chiều 13/12. Ảnh Trí thức trẻ

Trao đổi với PV Dân trí, Đại tá Lê Văn Thái - Trưởng Công an huyện Hưng Nguyên cho rằng: “Quan điểm của chúng tôi là phải xử lý thật nghiêm, đúng người đúng tội. Không thể có đạo lý nào mà con đánh cha vỡ đầu gối, bầm dập như vậy…”.

Trước đó vào tối 22/11, ông Nguyễn Võ Năng (SN 1959; bố đẻ của Tới) đang ngủ trong căn nhà hoang một mình thì bị Tới đến đánh đập khiến ông Năng gãy 2 xương sườn, mẻ bánh chè, mẻ xương ống chân và bầm tím khắp người.Tới còn mang cả xăng đòi doạ đốt ông Năng. Tuy nhiên mọi người sau đó đã can ngăn kịp thời.

Một ngày sau, ông Năng được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán, ông N. bị đánh mẻ bánh chè, gãy 1 xương sườn, mẻ xương ống, người bầm tím…

Ông N. bị chính con trai mình đánh đập dẫn đến bầm dập và được em ruột đưa về nuôi dưỡng. Ảnh Dân Trí

Theo Công an xã Hưng Lợi, đây không phải lần đầu ông N. bị Tới bạo hành, mà đã từng bị con đánh nhiều năm liền nhưng im lặng không tố cáo.

Được biết, vợ của Tới chứng kiến cảnh chồng ngược đãi cha đẻ, không chịu nổi cũng đã bỏ nhà đi không về. Cuối tháng 7/2017, vợ ông N. và Tới đã đuổi ông ra khỏi ngôi nhà 2 tầng đang sinh sống sang căn nhà hoang cũ gần đó để ở.

Nguyên nhân là do ngày 22/11, bà Phạm Thị H. (57 tuổi - vợ ông N.) bị mất số tiền 5 triệu đồng nên nghi ông N. lấy. Tối cùng ngày, Tới đi làm về biết chuyện đã đánh đập cha mình.

Ngày 12/12, Trung tâm Pháp Y tỉnh Nghệ An đã có kết luận giám định pháp y về thương tích của ông Nguyễn Võ N. Theo đó, ông N. bị tổn hại sức khỏe do thương tích gây nên tại thời điểm giám định là 6%.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Hưng Nguyên tiếp tục điều tra làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news