Tin mới

Bắt tận tay cảnh nửa kia ngoại tình trong nhà nghỉ, vợ lao vào đánh tới tấp bồ nhí rồi đòi lột quần chồng

Thứ ba, 23/10/2018, 15:02 (GMT+7)

Sau khi bắt tận tay chồng vào nhà nghỉ với bồ nhí, chị vợ đã nổi cơn tam bành xông vào túm tóc đánh tới tấp khiến không chỉ cô nhân tình mà cả chồng đều "tả tơi" chỉ biết đứng yên chịu trận.

Sau khi bắt tận tay chồng vào nhà nghỉ với bồ nhí, chị vợ đã nổi cơn tam bành xông vào túm tóc đánh tới tấp khiến không chỉ cô nhân tình mà cả chồng đều "tả tơi" chỉ biết đứng yên chịu trận.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip vợ xông vào đánh tới tấp lên người chồng và nhân tình khi bắt quả tang 2 người ở cùng nhau ở trong nhà nghỉ khiến nhiều người xôn xao.

Quan sát hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi xông vào phòng nghỉ bắt quả tang chồng ở cùng người phụ nữ khác, người vợ đã ngay lập tức xông vào túm tóc, kéo áo cô nhân tình. Chưa dừng lại ở đó, người vợ còn lao lên giường túm tóc, đạp tới tấp vào người và mặt cô gái này. Đỉnh điểm, người phụ nữ được cho là vợ còn giật tóc cô nhân tình lôi từ trên giường xuống đất.

Bắt tận tay cảnh nửa kia ngoại tình trong nhà nghỉ, vợ lao vào đánh tới tấp bồ nhí rồi đòi lột quần chồng - Ảnh 1.

Ảnh được cắt từ clip. Nguồn: Facebook.

Thấy người vợ hung hãn xông tới Đánh ghen, người chồng chỉ mặc chiếc quần trong nhanh chóng lẩn xuống đất nhưng cũng không thoát khỏi "ma chảo" của vợ. Sau khi người chồng tiến đến có ý định can ngăn, chị vợ ngay lập tức quay lại tát liên tiếp vào mặt. Thậm chí, cô vợ còn giằng kéo, định lột quần chồng mình trước mặt mọi người. 

Trước sự hung hãn của người vợ, cô nhân tình và người chồng chỉ biết co ro chịu trận không phản kháng. 

Bên ngoài cửa có khá đông người chứng kiến nhưng không ai có ý định xông vào can ngăn. 

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sư chú ý của cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích mối quan hệ ngoài luồng của ông chồng, đồng thời cũng không khỏi xôn xao khi chứng kiến những đòn đánh không ngừng nghỉ của người vợ.

KA

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news