Tin mới

Bắt thêm 1 "mẹ mìn" trong đường dây buôn bán trẻ em liên tỉnh

Thứ bảy, 22/10/2016, 10:03 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé gái 4 tháng tuổi bị đưa từ TPHCM ra Bắc Giang bán, cơ quan công an đã bắt thêm Ngô Thị Thủy (SN 1970, trú tại xã Thanh Vân, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang).

Liên quan đến vụ việc bé gái 4 tháng tuổi bị đưa từ TPHCM ra Bắc Giang bán, cơ quan công an đã bắt thêm Ngô Thị Thủy (SN 1970, trú tại xã Thanh Vân, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang).

Báo Người lao động, Tri thức trực tuyến dẫn lời thượng tá Trần Văn Khang, Phó trưởng Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) ngày 21/10 xác nhận, đã bắt giữ thêm Ngô Thị Thủy (SN 1970, trú tại xã Thanh Vân, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) do có liên quan đến vụ việc bé gái 4 tháng tuổi bị đưa từ TPHCM ra tỉnh Bắc Giang bán.

Nghi phạm này được xác định là một trong những mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán trẻ em liên tỉnh.

Đối tượng Sang tại cơ quan công an - Ảnh: Ngọc An/ NĐT

Trước đó, như tin tức đã đưa trên báo Giao thông, khoảng 22h ngày 17/10, nhận được tin báo, cơ quan công an Diễn Châu đã yêu cầu dừng xe ô tô khách chạy hướng Nam - Bắc để kiểm tra.

Tại đây, tổ công tác phát hiện người phụ nữ bế theo 1 bé gái 4 tháng tuổi có biểu hiện nghi vấn nên đã đã đưa người này về trụ sở làm việc.

Bé gái 4 tháng tuổi được giao cho trung tâm công tác xã hội Nghệ An.

Đối tượng được xác định là Nguyễn Hà Giang Sang (SN 1991, trú ở ấp 8, xã Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ Đồng Nai). Sang khai nhận, được một người thuê đưa cháu bé từ TPHCM ra Bắc Giang giao cho một đối tượng trong đường dây mua bán trẻ em. Được biết, đây là lần thứ 5 Sang nhận đưa các bé ra Bắc Giang để bàn giao cho khách.

Từ lời khai của Sang, cơ quan công an đã bắt giữ thêm đối tượng Thủy.

Liên quan đến vụ án, ngày 20/10, Công an huyện Diễn Châu đã gửi bé gái 4 tháng tuổi bị đem từ TP.HCM ra Bắc Giang cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Nghệ An (đóng ở huyện Đô Lương) nuôi dưỡng. Trước đó, đơn vị này đã phát đi thông báo rộng rãi để tìm người thân cho cháu bé.

Xem thêm video:

[mecloud]NlOXj4nCZ6[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news