Tin mới

Bắt thêm con gái “bà trùm” đường dây ma túy lớn nhất Đà Nẵng

Thứ ba, 21/10/2014, 14:03 (GMT+7)

Phượng khai nhận mình là sinh viên của ngành sư phạm nên được mẹ mở trường mầm non và giao cho quản lý, Phượng cũng biết rõ việc mua bán ma túy của mẹ và giúp mẹ cất giấu ma túy tại trường để qua mặt lực lượng công an.

 

 

Phượng khai nhận mình là sinh viên của ngành sư phạm nên được mẹ mở trường mầm non và giao cho quản lý, Phượng cũng biết rõ việc mua bán ma túy của mẹ và giúp mẹ cất giấu ma túy tại trường để qua mặt lực lượng công an.


Theo tin tức tờ Thanh Niên Online, sáng 21/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Đà Nẵng cho biết cơ quan này đã khởi tố bị can, tạm giam Phạm Thị Bích Phượng (22 tuổi, trú quận Sơn Trà TP.Đà Nẵng), con gái 'bà trùm' đường dây ma túy lớn nhất Đà Nẵng, về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép ma túy.

Tại cơ quan công an, Phượng khai nhận mình là sinh viên của ngành sư phạm nên được mẹ mở trường mầm non và giao cho quản lý, Phượng cũng biết rõ việc mua bán ma túy của mẹ và giúp mẹ cất giấu ma túy tại trường để qua mặt lực lượng công an.

Trước đó, như tin đã đưa, 8h30 sáng 19/10, khi Phạm Thị Nga (43 tuổi, quê Lạng Sơn, trú tổ 54 phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) vừa từ Hà Nội về Đà Nẵng trên chuyến xe khách Bắc Nam thì bị Cơ quan CSĐT Công an TP tiến hành bắt giữ.

Phạm Thị Bích Phượng - con gái 'bà trùm' đường dây ma túy lớn nhất Đà Nẵng

Qua kiểm tra, lực lượng Công an đã phát hiện 2.340 viên ma túy tổng hợp dạng “thuốc lắc” trong hành lý của Nga.

Tiếp tục khám xét khách sạn Honey (tại số 1064 Ngô Quyền, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà) do Nga làm chủ, lực lượng công an tiếp tục phát hiện, thu giữ 140g ma túy đá.

Tiếp đó, tại trường mẫu giáo Sao Sáng do Phạm Thị Bích Phượng (22 tuổi) - con gái của Phạm Thị Nga quản lý, lực lượng Công an phát hiện trên 2kg ma túy đá được giấu trong nhiều vỏ chai sữa ngoại nhập để lẫn trong các chai sữa chưa sử dụng. Số ma túy này, nếu bán lẻ có giá lên đến 4-5 tỷ đồng.

Khám xét nơi ở của gia đình Phạm Thị Nga tại số 67 Cao Sơn Pháo, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, lực lượng Công an tiếp tục thu giữ nhiều chứng cứ, tài liệu liên quan đến hoạt động giao dịch mua bán trái phép chất ma túy của Nga với các đối tượng khác cùng một súng điện, 7 mã tấu và nhiều tài sản đứng tên mẹ con Phạm Thị Nga.

Đối tượng Phạm Thị Nga tại cơ quan Công an 

Liên quan đến vụ việc, chiều ngày 20/10, lãnh đạo TP Đà Nẵng đã tuyên dương và khen thưởng Ban chuyên án Công an TP Đà Nẵng vừa phá vụ án ma túy tổng hợp (dạng hàng đá, thuốc lắc) lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn.

Thay mặt lãnh đạo TP Đà Nẵng, ông Huỳnh Đức Thơ – Phó Chủ tịch UBND TP đã trao số tiền 30 triệu đồng đến Ban chuyên án và lãnh đạo Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Đà Nẵng. Tại đây, ông Huỳnh Đức Thơ đã tuyên dương lực lượng phòng chống ma túy đã không quản ngại khó khăn gian khổ để phá vụ án được coi là “khủng” nhất từ trước đến nay trên địa bàn.

Ông cũng nhiệt liệt chúc mừng chiến công đặt biệt to lớn này của lực lượng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Đà Nẵng.

Thay mặt các chiến sĩ, Thượng tá Nguyễn Văn Hoa – Trưởng phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Đà Nẵng đã khái quát lại quá trình đấu tranh gian khổ của các lực lượng tham gia phá vụ án này.

Theo Thượng tá Nguyễn Văn Hoa – Trưởng phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Đà Nẵng, vụ án đã được khởi tố và bắt tạm giam bà Phạm Thị Nga và con gái là Phạm Thị Bích Phượng; đồng thời tiếp tục điều tra mở rộng các đối tượng liên quan trong đường dây này.

Phương Hà

Tổng hợp/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news