Tin mới

Bắt vợ hẹn người tình vào nhà nghỉ để đánh ghen, cướp tài sản

Chủ nhật, 12/02/2017, 21:29 (GMT+7)

Nhóm đối tượng đã dựng màn kịch đánh ghen giữa vợ và người tình, rồi cướp tài sản. Vụ việc hiện đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Nhóm đối tượng đã dựng màn kịch Đánh ghen giữa vợ và người tình, rồi cướp tài sản. Vụ việc hiện đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Thông tin từ Vietnamnet, VOV, vào ngày 11/2 công an quận Hai Bà Trưng đã tạm giữ hình sự ba đối tượng Nguyễn Văn Nam (1975 trú ở huyện Thanh Trì, Hà Nội), Lê Bá Đức (1967 ở huyện Gia Lâm, Hà Nội) và Phạm Duy Trinh (1967 ở quận Tây Hồ, Hà Nội) nhằm điều tra về hành vi đánh ghen, cướp tài sản.

Ba đối tượng đánh ghen, cướp tài sản. Ảnh: VOV

Theo đó, vào cuối tháng 1/2017 Nam phát hiện mối quan hệ bất chính giữa vợ anh là chị T và anh Nguyễn Văn C (1966 ở xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên). Để chồng bỏ qua chuyện Ngoại tình, chị T đồng ý làm theo mọi sắp đặt của chồng. Cụ thể, Nam bắt vợ giữ mối quan hệ với người tình, và rủ anh C vào nhà nghỉ để chồng có cơ hội bắt quả tang.

Đến ngày 2/2, màn kịch được dựng lên. Trong khi chị T và anh C đang ở trong một nhà nghỉ trên phố Minh Khai thì Nam và đồng bọn xông vào. Ba người xông vào đấm đá anh C, sau đó còn bắt anh viết giấy thừa nhận mối quan hệ bất chính, đồng thời ép viết giấy bán chiếc xe máy Airblade. Không những vậy, nhóm này còn bắt anh C đưa hết số tiền 3,4 triệu đồng trong ví.

Ngày 4/2, anh C đã đến trụ sở công an phường Vĩnh Tuy để trình báo sự việc. Sang ngày 5/2, tổ công tác đội CSHS, Công an quận Hai Bà Trưng đã xác minh và triệu tập các đội tượng trên đến cơ quan công an để làm rõ. Tại đây, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news