Tin mới

Bắt "yêu râu xanh" cưỡng bức thiếu nữ trong ngôi nhà hoang

Thứ ba, 13/09/2016, 10:05 (GMT+7)

Tin lời Long nên cô gái mang hồ sơ xin việc đến tìm Long. Khi đến khu vực gần ngã ba hồ Đại Lải, Long ép nạn nhân vào một ngôi nhà bỏ hoang ven đường để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Tin lời Long nên cô gái mang hồ sơ xin việc đến tìm Long. Khi đến khu vực gần ngã ba hồ Đại Lải, Long ép nạn nhân vào một ngôi nhà bỏ hoang ven đường để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Theo thông tin trên báo Pháp luật & Xã hội, ngày 12/9, tin từ lãnh đạo CA thị xã Phúc Yên cho biết, đơn vị vừa điều tra làm rõ, bắt đối tượng có hành vi hiếp dâm cướp tài sản trong khu vực hồ Đại Lải, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Đối tượng gây án là Ngô Văn Long, SN 1983, trú tại xã Thành Công, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

Trước đó, tháng 8/2016, Long đưa vợ con từ Thái Nguyên sang Vĩnh Phúc lập nghiệp bằng nghề buôn bán hàng tạp hóa.

Đối tượng Long tại cơ quan điều tra - Ảnh: NĐT

Ngày 5/9, trong lúc uống nước ven đường, Long quen với một cô gái sinh năm 1998. Qua trò chuyện, biết được cô gái này đang có nhu cầu xin việc làm nên Long tự giới thiệu mình mình đang là công nhân tại một công ty may mặc và hứa sẽ xin việc làm cho cô gái.

Tin lời, ngày 6/9, cô gái mang hồ sơ xin việc đến tìm Long, khi đến khu vực gần ngã ba hồ Đại Lải thuộc xã Ngọc Thanh, Long ép nạn nhân vào một ngôi nhà bỏ hoang ven đường để thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi thực hiện hành vi, Long lấy của nạn nhân 2 triệu đồng, 1 điện thoại di động rồi bỏ đi. Trước khi bỏ đi, Long còn chụp ảnh khỏa thân của nạn nhân rồi đe dọa sẽ tung lên mạng nếu báo công an.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Trí thức trẻ, sau khi Long bỏ đi, cô gái trẻ đã đến trình báo tại cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc điều tra, bắt giữ đối tượng.

Lãnh đạo Công an thị xã Phúc Yên cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố đối tượng Ngô Văn Long để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Xem thêm video:

[mecloud]E1yqj5FhYa[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news