Tin mới

Bầu Đức dọa "đuổi thẳng cổ" HLV Graechen

Thứ sáu, 13/02/2015, 10:55 (GMT+7)

Bỏ ngoài tai tất cả những ý kiến khuyên nhủ HAGL phải thay đổi lối đá nếu muốn thắng, bầu Đức một một mực làm theo ý mình. Thậm chí nếu HLV Graechen trái lệnh, sẽ có ngay 1 tráp sa thải.

Bỏ ngoài tai tất cả những ý kiến khuyên nhủ HAGL phải thay đổi lối đá nếu muốn thắng, bầu Đức một một mực làm theo ý mình. Thậm chí nếu HLV Graechen trái lệnh, sẽ có ngay 1 tráp sa thải.

 

Bất chấp rất nhiều thách thức ở V.League 2015, ông bầu Đoàn Nguyên Đức tin rằng HAGL đang đi đúng hướng với tôn chỉ tấn công, chơi thứ bóng đá đẹp mắt.

“Đã là HAGL là phải chơi tấn công. Dù có thua cũng phải chơi tấn công. Mỗi câu lạc bộ có bản sắc riêng và HAGL sẽ mãi mãi xây dựng và gìn giữ bản sắc này. Đó là lý do có lần tôi nói HLV Guillaume Graechen rất giỏi, nhưng nếu ông ta chủ trương chơi phòng ngự tiêu cực 15 phút là tôi “cắt” ngay.

bầu đức, hlv graechen, hagl, đoàn nguyên đức, v league

Bầu Đức yêu cầu HAGL phải đá đẹp.

Bất cứ HLV nào về HAGL cũng phải chấp nhận chuyện đó. Nếu không anh hãy tìm đội bóng khác. Nói cách khác, HAGL không thể giao toàn quyền cho HLV được. Chuyện chuyên môn sẽ là quyền quyết định của anh. Nhưng phải theo định hướng của câu lạc bộ, của tập đoàn.Trung thành với thứ bóng đá tấn công đẹp mắt là điều bất di bất dịch. Dù ai có nói ngả nói nghiêng thì tôi sẽ vẫn trung thành với tôn chỉ đó”, bầu Đức chia sẻ.

 

HAGL là tâm điểm chú ý của V.League 2015 khi lần đầu tiên lứa cầu thủ trẻ thi đấu tại môi trường đỉnh cao: V.League. Và dễ hiểu, thầy trò HLV Graechen đã gặp khá nhiều khó khăn. Dẫu vậy, bầu Đức tin rằng đội bóng đang đi đúng hướng. Ông cho biết: “Hiện tại HAGL chưa tính đến chuyện bổ sung hay điều chỉnh nhân sự. Chúng tôi rất muốn Tiến Dũng về chơi nhưng quyền quyết định cuối cùng còn phải phụ thuộc vào ý kiến của CLB Viettel. Riêng 2 ngoại binh đã đăng ký rồi, tiền cũng trả rồi thì chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng sao cho hiệu quả rồi tính sau.

 

Cái chính hiện nay, chúng tôi muốn các cháu cứ yên tâm chơi bóng đá, học hỏi kinh nghiệm và cọ xát. Tôi tin rằng HAGL đang đi đúng chỉ tiêu đặt ra. Một đội bóng có rất nhiều cầu thủ trẻ lần đầu chơi tại V.League, ngoại binh chất lượng như thế mà đá được như lúc này tôi nghĩ là giỏi rồi. Bằng mọi giá, HAGL phải để khán giả hài lòng dù có thua đi chăng nữa. Các cháu cứ yên tâm duy trì và phát triển lối đá đẹp vì nó sẽ là bản sắc của câu lạc bộ. Điều này cũng như việc không ai thay đổi được lối đá của Cảng Sài Gòn ngày nào…”.

Trước trận đấu với Đồng Tháp cuối tuần này, bầu Đức nhận định: “Gặp Đồng Tháp các cháu cứ đá cho tốt, đá cho đẹp để khán giả thích. Kết quả thế nào sẽ còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Bóng đá không nói trước được. Ai nói SHB.Đà Nẵng sẽ thua HAGL hoặc B.Bình Dương thua ĐTLA? Điều quan trọng là các cháu giữ được sự tập trung và tiếp tục trung thành với lối đá tấn công của mình”.

Quốc Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news