Tin mới

Bầu Đức khiến 2 ngoại binh của HAGL phải ôm hận

Thứ hai, 02/02/2015, 11:09 (GMT+7)

Chứng kiến phong độ nhạt nhòa của các ngoại binh kể từ đầu mùa, đặc biệt là trong trận thua 1-2 trước Than Quảng Ninh mới đây, bầu Đức đã tỏ ra vô cùng thất vọng.

Chứng kiến phong độ nhạt nhòa của các ngoại binh kể từ đầu mùa, đặc biệt là trong trận thua 1-2 trước Than Quảng Ninh mới đây, bầu Đức đã tỏ ra vô cùng thất vọng.

 

Phút 32 trận HAGL vs Than Quảng Ninh, từ một pha treo bóng bổng cầu âu vào khu vực 16,5m của đội khách, trung vệ Cosmin không hề có một sự uy hiếp nào từ đối thủ đã bình tĩnh dùng ngực hứng bóng và quả bóng từ ngực chạy lăn dài trên cánh tay trái. Lỗi rõ mồn một, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt 11m. Tiền đạo Mạc Hồng Quân dễ dàng hạ thủ môn Minh Nhựt mở tỉ số 1-0 cho Than Quảng Ninh.

bầu đức, hagl, hoàng anh gia lai, ngọa binh hagl, v league, đoàn nguyên đức, công phượng

Bầu Đức rất thất vọng về 2 ngoại binh của HAGL.

Tới phút thứ 90+1, Cosmin lại là người mắc sai lầm trực tiếp trong tình huống Minh Tuấn ghi bàn ấn định tỷ số. Trung vệ người Romania này tỏ ra quá chậm chạp và lại còn đứng sai vị trí, khiến cầu thủ đối phương có quá nhiều khoảng trống để dứt điểm. Bàn thua ở những phút bù giờ đã đánh sụp mọi nỗi lực của HAGL.

Ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu, bầu Đức liên tục lắc đầu khi phải chứng kiến phong độ rất tệ của trung vệ người Romania. Cuối trận đấu, ông bầu đội bóng phố Núi còn xuống tận khu vực kỹ thuật hỏi HLV Guillaume Graechen tại sao lại sử dụng Cosmin. Nhưng đó là phương án cuối cùng mà nhà cầm quân người Pháp lựa chọn khi 2 trung vệ của họ Văn Long, Đông Triều đều bị chấn thương và không thể ra sân.

 

Trong một chia sẻ mới nhất, bầu Đức không ngần ngại cho biết, từ đây đến hết lượt đi, có thể HAGL sẽ chỉ sử dụng nội binh, đồng thời úp mở khả năng ở giai đoạn lượt về đội sẽ sắm ngoại binh ngôi sao cỡ Lee Nguyễn để tăng cường sức mạnh cho đội bóng.

 

“Trước trận đấu tôi không dám mơ HAGL có thể chơi ngang ngửa với Than Quang Ninh vì đây là đội bóng mạnh vừa mới đánh bại cả ĐKVĐ B.Bình Dương tại Gò Đậu. Tuy nhiên, thực tế trên sân, đặc biệt là trong hiệp 2 các cầu thủ trẻ của tôi đã chơi lấn lướt đội bóng này và chỉ thua sau các sai lầm cá nhân của ngoại binh Cosmin”, bầu Đức cho biết.

“Xem ngoại binh của đội bóng chúng tôi đá từ đầu giải đến giờ tôi chỉ có thể kết luận một câu: “Ngoại binh với HAGL có cũng như không”. Hôm rồi chúng tôi sẽ không thua Than Quảng Ninh nếu như trung vệ Cosmin không “biếu” đội khách 2 bàn thắng. Tôi xin nhấn mạnh ngoại binh này đã “biếu không” 3 điểm cho Than Quảng Ninh, còn các cầu thủ trẻ của HAGL vẫn đá rất tốt, họ đá ngang ngửa, thậm chí hay hơn những cầu thủ đầy cơ bắp và kinh nghiệm bên phía đội khách. Các trận tới có khả năng HAGL sẽ không sử dụng ngoại binh trong đội hình nữa, bởi ngoại binh của đội tôi dở quá. Lượt về, chúng tôi có thể sẽ cần những sự bổ sung chất lượng hơn”, ông bầu phố Núi quả quyết.

Quốc An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news