Tin mới

Bầu Đức lên tiếng về tương lai của HLV Graechen

Thứ hai, 29/06/2015, 14:06 (GMT+7)

Sau những thông tin về việc HLV Guillaume Graechen nên từ chức HLV HAGL thì đội bóng mới có cơ hội trụ hạng. Ngay sau đó, bầu Đức đã lập tức lên tiếng về tương lai của ông thầy người Pháp.

Sau những thông tin về việc HLV Guillaume Graechen nên từ chức HLV HAGL thì đội bóng mới có cơ hội trụ hạng, bầu Đức đã lập tức lên tiếng về tương lai của ông thầy người Pháp. 

Sau trận thua B.Bình Dương ở vòng 13 V-League 2015, HAGL đã trải qua 8 trận liên tiếp không thắng và họ tiếp tục chìm sâu dưới bảng xếp hạng. Chính điều này nhiều người cho rằng, bầu Đức nên sa thải HLV Guillaume Graechen để cứu ván đội bóng. Bên cạnh đó, cũng đã xuất hiện thông tin ông chủ đội bóng phố Núi đang có ý định thay thế ông Giôm bằng một HLV người Thái Lan. 

Bầu Đức đặt niềm tin tuyệt đối với HLV Graechen

Trong khi đó, HLV Guillaume Graechen vẫn lạc quan về tương lai của mình trong khi HAGL đã trải qua chuỗi 8 trận mà chưa biết mùi chiến thắng tại V-League 2015. Ông nói: “Tôi chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc, tôi sẽ chiến đấu đến cùng với đội bóng của tôi. Còn chuyện ra đi, nếu các ông chủ yêu cầu, thì tôi sẵn sàng nếu điều đó tốt hơn cho đội bóng”, nhà cầm quân người Pháp phát biểu sau trận thua B.Bình Dương. 

Trước những thông tin bất lợi nhằm vào HAGL, bầu Đức đã lên tiếng. Có mặt trong một sự kiện của đội bóng sáng 29/6, bầu Đức đã phủ nhận: “Thông tin chúng tôi thay đổi HLV là tin nhảm nhí. Tôi mới gia hạn hợp đồng với ông Giôm (tên thường gọi của HLV Graechen - pv). HAGL không có thói quen thay tướng giữa dòng. Chúng tôi sẽ tiến hành họp nội bộ, rút kinh nghiệm để thi đấu tốt hơn trong thời gian tới”.

Như vậy, chiếc ghế thuyền trưởng của HLV Guillaume Graechen sẽ được đảm bảo. Trước đó, vị Chủ tịch tập đoàn HAGL ông Đoàn Nguyên Đức cũng đã khẳng định niềm tin tuyệt đối với thầy Giôm cho dù HAGL có xuống hạng. Trước mắt, đội bóng phố Núi sẽ tập trung chuẩn bị cho trận đấu vòng 14 V-League 2015 gặp Hải Phòng diễn ra trên sân Pleiku vào ngày 4/7 tới. 



Vi Di 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news