Tin mới

Bầu Đức: "Thái Lan phải sợ Việt Nam chứ làm gì có chuyện ngược lại!"

Thứ hai, 21/08/2017, 09:25 (GMT+7)

Hoàn toàn hài lòng với chiến thắng 4-0 của U22 Việt Nam trước U22 Philippines, bầu Đức cho rằng tại SEA Games này, Thái Lan phải sợ Đoàn quân đỏ.

Hoàn toàn hài lòng với chiến thắng 4-0 của U22 Việt Nam trước U22 Philippines, bầu Đức cho rằng tại SEA Games này, Thái Lan phải sợ Đoàn quân đỏ.

Cách đây ít phút, U22 Việt Nam có chiến thắng 4-0 trước U22 Philippines. Chia sẻ sau chiến thắng mà có tới 3 cầu thủ HAGL là Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn ghi bàn này, bầu Đức tỏ ra bình thản lạ thường.

"Tôi không có một tý cảm xúc gì, vì quen chúng nó thắng quá rồi. Chúng nó sút bóng tôi coi hoài có gì đâu mà. Nhưng đừng bình luận về Công Phượng nhiều. Cho Phượng thi đấu chút xíu vậy là được rồi".

Hiện tại, Công Phượng đã có 4 bàn thắng tại SEA Games 29, cùng ngôi sao Aung Thu của U22 Myanmar dẫn đầu danh sách ghi bàn. Dù vậy, bầu Đức vững tin Phượng sẽ là người giành được danh hiệu Vua phá lưới.

Bầu Đức: Thái Lan phải sợ Việt Nam chứ làm gì có chuyện ngược lại! - Ảnh 1.

Bầu Đức tin Công Phượng sẽ là Vua phá lưới SEA Games 29 (Ảnh: D.A).

Nói thêm về điều hài lòng và chưa hài lòng ở trận này, ông cho biết: "Hữu Thắng xử dụng quân rất đúng. Rất hợp lý. Về lối chơi thì cũng rất hợp lý rồi. Còn lại tôi không có lo lắng gì. Tôi biết lũ nhỏ mà".

Ở trận đấu cùng giờ, U22 Thái Lan dù thắng U22 Campuchia nhưng thực tế đây là trận đấu rất vất vả cho đội bóng trẻ xứ Chùa tháp. U22 Thái Lan thắng bàn đầu nhờ sai lầm của đối phương, rồi ghi 1 bàn trên chấm 11m sau đó ấn định tỷ số 3-0 ở cuối trận. Giống Campuchia, họ cũng bị đuổi 1 người cuối hiệp 1.

"Nói về Thái Lan thì lo sợ những năm trước thôi. Chứ lứa cầu thủ này chúng nó không có sợ Thái Lan đâu. Chuyện có thắng cách biệt được đối thủ này không thì không nói trước. Chứ còn lo sợ thì không.

Lứa này là lứa U19 Thái Lan ngày xưa. Chúng ta đã thắng từ 19, 20, 21 liên tục rồi. Không có lý do gì chúng ta phải sợ. Nếu sợ thì là Thái Lan sợ chứ sao chúng ta phải sợ" - bầu Đức nhận định.

Cuối cùng, ông gửi lời động viên ngắn gọn tới thầy trò HLV Hữu Thắng: "Hãy cố gắng tiếp tục chiến đấu với Thái Lan và Indonesia!".

SEA Games 29 bảng B: U22 Việt Nam 4-0 U22 Philippines
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news