Tin mới

Bầu Đức tiến cử HLV nội để thay thế ông Miura

Thứ tư, 21/10/2015, 09:30 (GMT+7)

Luôn giữ quan điểm của mình về việc không tin vào tài cầm quân của HLV Miura, và theo ông bầu đội bóng phố Núi thì nhiều HLV nội có thể làm tốt hơn nếu dẫn dắt ĐTVN. 

Luôn giữ quan điểm của mình về việc không tin vào tài cầm quân của HLV Miura, và theo ông bầu đội bóng phố Núi thì nhiều HLV nội có thể làm tốt hơn nếu dẫn dắt ĐTVN. 

[mecloud]vk1YiU01Vh[/mecloud]

Tại hội nghị lần thứ 4 Ban chấp hành VFF khoá VII diễn ra hôm 13/10 tại Hà Nội, bầu Đức đã phát biểu rằng nên thay thế HLV Miura bằng một nhà cầm quân khác có năng lực hơn để giúp ĐTVN có thể tiến bộ. Theo Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ, bầu Đức nói rằng đây chỉ là phát biểu theo ý kiến cá nhân. 

Bên cạnh đó, ông chủ đội bóng phố Núi cũng chia sẻ với giới truyền thông rằng ông không ghét bỏ hay thích nhà cầm quân người Nhật Bản và việc HLV Miura không gọi quân HAGL lên tuyển nên ông đòi sa thải. "Ông Miura quá kém cỏi và chừng nào HLV này còn làm HLV trưởng, ĐT Việt Nam còn thua cả những đối thủ dưới tầm chứ chưa nói gì đến Thái Lan”, bầu Đức đã chia sẻ với báo chí.

Bầu Đức đánh giá cao HLV Nguyễn Hữu Thắng

Bầu Đức cũng từng tuyên bố nếu VFF sa thải HLV Miura thì bản thân ông sẽ đứng ra lo liệu mọi chi phí cho việc tìm một HLV mới có năng lực hơn để giúp ĐT Việt Nam đi lên. Bên cạnh đó, ông bầu đội bóng phố Núi cho rằng không khó để tìm được HLV ngoại giỏi để thay thế HLV Miura, nhất là HLV người Nhật Bản. 

Còn trong trường hợp không tìm được HLV ngoại, VFF cần phải có cơ chế đặc biệt để mời một số HLV nội có tài lên thay HLV Miura. Cụ thể, bầu Đức đánh giá khá cao tài năng của HLV Hữu Thắng và cho rằng chiến lược gia trẻ tuổi này hoàn toàn có thể làm tốt hơn HLV Miura. Và có thể Hữu Thắng sẽ giúp ĐTVN đi lên theo hướng mà HLV Kiatisuk đã làm được với bóng đá Thái Lan.  

Bầu Đức đánh giá cao 2 vị HLV nội là ông Hải "lơ" và Nguyễn Hữu Thắng. "Nếu không tìm được HLV ngoại phù hợp, VFF hoàn toàn có thể mời một số HLV nội có tiếng lên nắm đội tuyển. Trước mắt, VFF phải mời bằng được anh Lê Thuỵ Hải vào Hội đồng HLV Quốc gia. Sau đó, theo quan điểm của cá nhân tôi, chỉ HLV Hữu Thắng mới đủ sức và dám nhận nhiệm vụ làm HLV trưởng ĐTQG lúc này. Tôi tin Hữu Thắng hoàn toàn có thể làm tốt hơn Miura”, Bầu Đức chia sẻ với giới truyền thông. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news