Tin mới

Bầu Hiển thưởng nóng Hà Nội FC nửa tỷ đồng sau màn hủy diệt HAGL

Thứ sáu, 06/04/2018, 14:47 (GMT+7)

Không giấu được niềm hạnh phúc sau chiến thắng 5-0 trước HAGL trong trận đấu bù vòng 3 V.League 2018, bầu Hiển đã quyết định thưởng cho toàn đội số tiền 500 triệu đồng.

Không giấu được niềm hạnh phúc sau chiến thắng 5-0 trước HAGL trong trận đấu bù vòng 3 V.League 2018, bầu Hiển đã quyết định thưởng cho toàn đội số tiền 500 triệu đồng.

Tối 5/4, trận đấu đáng chờ đợi nhất giai đoạn lượt đi V.League 2018 giữa Hà Nội FC và HAGL đã diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

Bầu Hiển thưởng nóng Hà Nội FC nửa tỷ đồng sau màn hủy diệt HAGL - Ảnh 2.

Đó là cuộc chiến thu nhỏ của những người đồng đội U23 Việt Nam như Xuân Trường, Công Phượng… bên phía HAGL với Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Hậu… của Hà Nội FC. Nhưng những ai chờ đợi một trận đấu kịch tính đã không đến khi Hà Nội FC có chiến thắng dễ dàng 5-0 trước HAGL.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, bầu Hiển đã quyết định thưởng nóng cho Hà Nội FC số tiền 500 triệu đồng. Đây là một trong những khoản thưởng lớn nhất cho một trận đấu mà bầu Hiển từng công bố. Ngoài ra, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn nhận được 400 triệu tiền thưởng cho 1 trận thắng theo khung của đội.

Bầu Hiển thưởng nóng Hà Nội FC nửa tỷ đồng sau màn hủy diệt HAGL - Ảnh 3.

Không chỉ vui mừng với chiến thắng quá đỗi thuyết phục của Hà Nội FC, bầu Hiển còn vô cùng ấn tượng với không khí trên sân Hàng Đẫy. Ước tính, có khoảng 20.000 khán giả đã tới sân. Thậm chí có cổ động viên mua được vé nhưng không thể vào sân theo dõi trận đấu.

Bầu Hiển thưởng nóng Hà Nội FC nửa tỷ đồng sau màn hủy diệt HAGL - Ảnh 4.

Với chiến thắng 5-0 trước HAGL, đội bóng Thủ đô hiện đang dẫn đầu V.League 2018 sau 4 vòng đấu với 10 điểm có được, bằng với Than Quảng Ninh nhưng đứng trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, HAGL xếp thứ 9 với 5 điểm sau 4 trận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news