Tin mới

Bầu Kiên và những phát biểu gây sốc làng bóng đá một thời

Thứ tư, 16/04/2014, 10:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ông Nguyễn Đức Kiên, người được giới bóng đá biết đến và quen gọi là bầu Kiên. Ông bầu một thời của Hà Nội ACB không ít lần gây sốc với các phát biểu của mình.

(Tinmoi.vn) Ông Nguyễn Đức Kiên, người được giới bóng đá biết đến và quen gọi là bầu Kiên. Ông bầu một thời của Hà Nội ACB không ít lần gây sốc với các phát biểu của mình.

 

Sáng nay (16/4), Tòa án nhân dân TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử bị can Nguyễn Đức Kiên (bầu Kiên) và các đồng phạm.  Bầu Kiên bị đưa ra xét xử vào sáng nay với 4 tội danh: “lừa đảo chiếm đoạt tài sản", "cố ý làm trái quy định của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng", "trốn thuế" và "kinh doanh trái phép".

Cùng điểm lại những phát biểu gây sốc của bầu Kiên thời đỉnh cao của mình.

Tháng 9/2011, trong lễ tổng kết mùa giải của VFF, bầu Kiên công kích VFF với những câu nói như:

"Bóng đá Việt Nam bao cấp hơn mọi bao cấp"

Bầu Kiên phát biểu tại Lễ tổng kết mùa giải 2011 của VFF

"VFF luôn nói câu quen thuộc: Bằng chứng đâu? Bằng chứng trong tay các anh cả. Các anh biết hết, biết rõ ràng, biết trọng tài nào tốt, trọng tài nào không tốt. Tôi bảo đảm các anh biết. Bóng đá là một sân khấu và diễn viên người ta có thể xem được cả bốn mặt. Chỉ có người trách nhiệm có mở mắt ra để nhìn thấy hay không, hay cố tình cho qua. Bao nhiêu năm rồi, suốt ngày các anh hỏi câu “bằng chứng đâu?” thì nghe sao nổi"

"Không ít người tiếp xúc với tôi bảo rằng cần phải lo trọng tài nhưng tôi luôn nói với anh em: một đồng cũng không bao giờ cho".

Trong buổi ra mắt VPF, bầu Kiên còn một lần mắng thẳng mặt đại diện của T&T ở hạng Nhất. Trước cuộc bỏ phiếu bầu các thành viên vào ban quản trị VPF, bầu Kiên đã chia sẻ "Thực lòng tôi không mong muốn được bầu vào Hội đồng quản trị vì không có nhiều thời gian". Ngay sau ý kiến này, ở dưới khu vực đại biểu có ý kiến với tiếng khá to "Không có thời gian thì nghỉ đi, làm làm gì". Nóng mặt, bầu Kiên "đập" lại anh chàng "Ai có ý kiến thì cứ đứng dậy, đừng nói sau lưng".

Bầu Kiên, bầu Đức, bầu Thắng... đàm đạo về bóng đá

T.A.KT (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news