Tin mới

Bayern 1-0 Man City: Man xanh gục ngã phút 90

Thứ năm, 18/09/2014, 08:58 (GMT+7)

Phải tới phút 90, Jerome Boateng chọc thủng lưới Man City đem lại kết quả chung cuộc 1-0 cho Bayern bất chấp nỗ lực cản phá của thủ thành Joe Hart.

 

 

 

 

 

 

 

Phải tới phút 90, Jerome Boateng chọc thủng lưới Man City đem lại kết quả chung cuộc 1-0 cho Bayern bất chấp nỗ lực cản phá của thủ thành Joe Hart. 

Man City bước vào trận đầu tiên vòng bảng Champions League mùa này gặp đối thủ rất mạnh Bayern. Tuy nhiên, thầy trò HLV Pellegrini hoàn toàn tự tin khi từng đánh bại nhà vô địch Bundesliga mùa trước trên sân Allianz Arena.

Dù đã thi đấu khá tốt để cầm chân Bayern Munich trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng cuối cùng Manchester City đã phải nhận thất bại ở phút 90, khi cựu cầu thủ của họ, Jerome Boateng tung ra một cú dứt điểm mang về chiến thắng 1-0 cho đội ĐKVĐ Bundesliga.

Ngay ở phút đầu tiên của trận đấu, Thomas Muller đã có cơ hội mở tỷ số cho đội chủ nhà khi anh đón bóng từ đường chọc khe của Robert Lewandowski và dẫn bóng vượt qua thủ môn Joe Hart. Tuy vậy, cú dứt điểm của tiền đạo người Đức lại đi chệch mục tiêu.

Bayern 1-0 Man City: Man xanh gục ngã phút 90Trung vệ Jerome Boateng là tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu

Trong những phút tiếp theo, trận đấu diễn ra với tốc độ khá cao cùng nhiều tình huống nguy hiểm được cả hai bên tạo ra. Joe Hart đã xuất sắc cản phá những cú dứt điểm của Muller và Gotze, trong khi Edin Dzeko cũng bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho đội khách sau một pha phản công nhanh.

Bayern dần kiểm soát thế trận trong những phút tiếp theo, và Joe Hart lại một lần nữa phải trổ tài cản phá pha dứt điểm của Alaba, trước khi Lewandowski có một cú sút đi chệch mục tiêu.

Bước sang hiệp hai, Bayern Munich tiếp tục duy trì sức ép, nhưng khung thành của Man City vẫn đứng vững nhờ sự xuất sắc của Joe Hart. Anh cản phá thêm hai pha dứt điểm của Mario Gotze và Juan Bernat, trong khi David Silva bỏ lỡ cơ hội ghi bàn hiếm hoi cho đội bóng Anh.

Đứng vững trước sức ép mãnh liệt của Bayern trong phần lớn hiệp hai, Man City tưởng chừng đã được hưởng một quả phạt đền, khi Benatia phạm lỗi với Jesus Navas trong vòng cấm. Tuy vậy, trọng tài đã không công nhận tình huống này cho đội khách, và ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, Jerome Boateng đã tung ra một cú dứt điểm chạm người Mario Goetze và đổi hướng đi vào lưới Man City trong sự bất lực của Joe Hart.

Trong những phút cuối, lần lượt Robben rồi Pizarro đã được Guardiola tung vào sân nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở mức... cơ hội với Bayern. Khi mà tưởng như trận đấu sẽ dừng lại ở tỷ số 0-0 thì đúng vào phút 90, hậu vệ Jerome Boateng đã bất ngờ tỏa sáng với cú vuốt bóng ở chếch bên ngoài vòng cấm tung lưới đội bóng cũ. Một bàn thắng đẹp mắt, mang về 3 điểm xứng đáng cho Hùm xám trong trận cầu mà họ đã áp đảo đối thủ.

Đội hình ra sân trong trận đấu:

Bayern: Neuer, Rafinha, Benatia, Boateng, Bernat, Alonso, Alaba, Lahm, Goetze, Mueller, Lewandowski.

Dự bị: Reina, Dante, Robben, Shaqiri, Pizarro, Rode, Hojbjerg.

Man City: Hart, Sagna, Demichelis, Kompany, Clichy, Fernandinho, Toure, Navas, Silva, Nasri, Dzeko.

Dự bị: Cabellero, Kolarov, Boyata, Mangala, Milner, Lampard, Aguero. 

Xem video: Man xanh gục ngã ở phút cuối 

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man City