Tin mới

Bayern vô địch Cup QG Đức, món quà chia tay Pep Guardiola

Chủ nhật, 22/05/2016, 08:05 (GMT+7)

Bayern Munich đã đánh bại Dortmund trên chấm 11 mét ở trận chung kết Cup QG Đức 2016, qua đó giành chức vô địch.

Bayern Munich đã đánh bại Dortmund trên chấm 11 mét ở trận chung kết Cup QG Đức 2016, qua đó giành chức vô địch. 
[mecloud]qlRlYVWBgh[/mecloud]

Với mục tiêu giành chức vô địch cuối cùng của mùa giải, cả Bayern lẫn Dortmund đều tung ra sân đội hình mạnh nhất. Dù vậy, với thực lực nhỉnh hơn hẳn, Hùm xám mới là đội kiểm soát và áp đặt thế trận. Trong khi đó về phía đội bóng vùng Ruhr, họ chủ động đá thấp chờ cơ hội kết liễu đối phương.

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Dortmund diễn ra hết sức hấp dẫn

Trong thế trận toan tính của cả đôi bên, nhưng cuộc đối đầu vẫn diễn ra tương đối hấp dẫn với không ít những cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên, cả hai đội đều không tận dụng thành công và hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 0-0. 

Bước sang hiệp hai, Dortmund chơi cởi mở hơn. Những cơ hội rõ ràng cũng vì thế xuất hiện đều đặn hơn. Bayern tiếp tục là đội chiếm ưu thế ở hiệp đấu này nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi ở hiệp đấu này và buộc 2 đội phải thi đấu thêm 30 phút hiệp phụ. Tỉ số 0-0 được giữ nguyên đến hết 102 phút thi đấu và buộc 2 đội phải bước vào thi đấu luân lưu 11 mét. 

Cầu thủ Bayern tri ân Pep

Ở loạt đấu súng đầy may rủi, các cầu thủ Bayern với bản lĩnh tốt hơn đã giành chiến thắng với tỉ số 4-3 để giành danh hiệu cuối cùng của bóng đá Đức trong mùa giải năm nay, trước đó họ đã vô địch Bundesliga.

Đây cũng được xem là món quà chia tay đầy ý nghĩa mà các cầu thủ Bayern dành tặng HLV Pep Guardiola, người sẽ chuyển sang dẫn dắt Man City trong thời gian tới. Sau 3 năm dẫn dắt Hùm xám, Pep đã cùng đội bóng này giành tổng cộng 7 danh hiệu, thế nhưng khá đáng tiếc là trong số này không có chức vô địch Champions League.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news