Tin mới

BBC ghi 9 bàn, Real Madrid vùi dập Rayo Vallecano

Thứ hai, 21/12/2015, 08:07 (GMT+7)

Ronaldo, Benzema và Bale đã thay nhau lập công để mang về chiến thắng với tỷ số 10-2 trước Rayo Vallecano ở lượt trận vòng 16 La Liga diễn ra đêm qua. 

Ronaldo, Benzema và Bale đã thay nhau lập công để mang về chiến thắng với tỷ số 10-2 trước Rayo Vallecano ở lượt trận vòng 16 La Liga diễn ra đêm qua. 

[mecloud]H39qVG8E6X[/mecloud]

Real Madrid cũng đang chịu những chỉ trích sau khi bị loại khỏi Cúp nhà vua Tây Ban Nha vì vi phạm quy chế. Ngoài ra, lối chơi phòng ngự tiêu cực của HLV Benitez cũng liên tục bị các CĐV la ó. Tuy nhiên, ở trận đấu vòng 16 La Liga diễn ra đêm qua mọi chuyện đã khác. 

Trước một đối thủ không quá mạnh là Rayo Vallecano, Real đã nhập cuộc nhanh và có được bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm. Phút thứ 3 sau pha tấn công sắc bén của Los Blancos, Danilo đã giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Bị thua sớm nhưng Rayo Vallecano không xuống tinh thần. Trái lại, họ còn khiến Real Madrid phải điêu đứng.

Bale ghi 4 bàn trong trận Real thắng đậm

 Liên tiếp trong 2 phút (10, 12), đội khách bất ngờ ghi hai bàn thắng vào lưới đội bóng của Rafa Benitez, để vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, sau đó, Rayo Vallecano chỉ thi đấu với 10 người sau khi Tito bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Real Madrid.

Tới phút 24, Gareth Bale đã đưa trận đấu về vạch xuất phát sau pha đánh đầu cận thành. Bước ngoặt trận đấu tới ở phút 28, khi trọng tài đã bất ngờ rút thẻ vàng thứ 2 đuổi cầu thủ Raúl Baena trong tình huống rất bình thường (cầu thủ này chỉ kéo nhẹ Sergio Ramos). Real Madrid được hưởng quả phạt đền và Ronaldo đã giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 3-2.

Với lợi thế hơn 2 người, Real đã liên tiếp bắn phá khung thành của Rayo Vallecano. Phút 42, Gareth Bale thoải mái xộc thẳng vào hàng thủ của Rayo Vallecano để ghi bàn thắng thứ 4 cho Los Blancos. 4-2 là tỷ số cuối cùng ở hiệp 1.

Sang hiệp 2, Real Madrid tiếp tục hủy diệt đối thủ. Trong đó, bộ ba B-B-C đã mặc sức ghi bàn. Phút 48, Benzema đã ghi bàn thắng thứ 5 cho Real Madrid. 5 phút sau, tới lượt C.Ronaldo ghi danh lên bảng tỷ số, nâng tỷ số lên 6-2. Trong những phút còn lại, Gareth Bale và Karim Benzema mỗi người đã lập cú đúp, giúp Real Madrid giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 10-2 trước Rayo Vallecano.

Giành được ba điểm với 10 bàn thắng, Real đã có thể tạm quên thất bại trước Villarreal và cả trận thua Barca ở El Clasico. Thầy trò HLV Benitez sẽ có 10 ngày nghỉ để đón Giáng sinh, trước khi trở lại vào ngày 30/12 với trận tiếp Sociedad ở vòng 17 Liga.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Real Madrid: Keylor Navas; Danilo, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo (Lucas Vázquez, 62); Kroos, Modric, James (Kovacic, 65); Bale (Arbeloa, 74), Cristiano Ronaldo, Benzema.

Rayo Vallecano : Yoel; Tito, Amaya, Ze Castro (Montiel, 80), Nacho; Baena, Trashorras, Jozabad, Lass (Baby, 63); Pablo Hernández (Quini, 21); Javi Guerra.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news