Tin mới

B.Bình Dương gặp tổn thất lớn lực lượng trước trận gặp Cần Thơ

Thứ năm, 30/07/2015, 13:50 (GMT+7)

Sau trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Man City diễn ra trên sân Mỹ Đình ngày 27/7, số cầu thủ chấn thương của B.Bình Dương đã tăng lên con số 6 và họ nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở vòng 19 V-League 2015 cuối tuần này. 

Sau trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Man City diễn ra trên sân Mỹ Đình ngày 27/7, số cầu thủ chấn thương của B.Bình Dương đã tăng lên con số 6 và họ nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở vòng 19 V-League 2015 cuối tuần này. 
[mecloud]trejlKjtmQ[/mecloud]
Trong số 24 cầu thủ B. Bình Dương có đến 5 cầu thủ đang phải điều trị chấn thương ở các mức độ khác nhau. Đó là cặp trung vệ Phước Tứ - Đình Luật, tiền vệ Văn Bình, Trọng Hoàng và Xuân Thành. Trong đó, Trọng Hoàng và Xuân Thành dự kiến sẽ cần ít nhất 3 tuần mới có thể trở lại sân cỏ sau khi gặp phải chấn thương khi lên tuyển đấu với Man City. Với việc tiền vệ Mai Tiến Thành phải nhận án treo giò ở vòng đấu 19 V-League, nhà ĐKVĐ chỉ còn 15 cầu thủ và 3 thủ môn để đối đầu với XSKT Cần Thơ.

B.Bình Dương không có được lực lượng mạnh nhất gặp Cần Thơ

Sau khi đánh bại Than Quảng Ninh ở vòng đấu trước, B.BD đã giành lại được ngôi đầu bảng xếp hàng. Tuy nhiên, không chỉ tổn thất lực lượng nghiêm trọng mà đối thủ của họ lại là XSKT Cần Thơ, đội bóng đang rất cần những điểm số để sớm thoát khỏi vị trí nhóm xuống hạng nên họ sẽ thi đấu hết mình. Chính vì vậy, HLV Mai Đức Chung sẽ phải sử dụng những quân bài hợp lý nhất để tiếp đón đội bóng Tây Đô. 

B.Bình Dương vốn được đánh giá rất mạnh nhưng họ lại gục ngã ngay trước 2 đội bóng trẻ là Khánh Hòa và HAGL, thế nên chắc chắn đội trưởng Anh Đức và các đồng đội không thể chủ quan ở vòng đầu này trước XSKT Cần Thơ. Tuy thiếu vắng rất nhiều cầu thủ chủ lực nhưng trong tay ông Chung "xe ca" vẫn còn nhiều quân bài chất lượng và giàu kinh nghiệm như Tấn Tài, Công Vinh, Tăng Tuấn... Được thi đấu trên sân nhà, B.Bình Dương chắc chắn sẽ quyết tâm để bảo vệ ngôi đầu bảng của mình. 

Cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương với XSKT Cần Thơ sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 1/8 trên sân Gò Đậu. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên VTC3 và BTV2, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news