Tin mới

Bé 11 tuổi bị bạn cắn, cấu nát mặt: Phụ huynh bức xúc vì nhà trường thờ ơ

Thứ bảy, 24/10/2015, 10:18 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái 11 tháng tuổi bị bạn cấu, véo nát mặt khi đi lớp tại nhà trẻ Họa Mi (phường Trà Bá, TP. Pleiku, Gia Lai), phụ huynh đã rất bức xúc khi nhà trường thoái thác và không hỏi thăm tới học sinh sau khi vụ việc xảy ra.

Liên quan đến vụ bé gái 11 tháng tuổi bị bạn cấu, véo nát mặt khi đi lớp tại nhà trẻ Họa Mi (phường Trà Bá, TP. Pleiku, Gia Lai), phụ huynh đã rất bức xúc khi nhà trường thoái thác và không hỏi thăm tới học sinh sau khi vụ việc xảy ra.

Trên Tri Thức Trẻ, chị Đào Thị Hạnh (mẹ cháu Bùi Thị Như Ý) bức xúc kể, từ khi cháu nhập viện, phía nhà trẻ chưa có một lời hỏi thăm. "Hôm cháu đi khám lần đầu về, cô Sương (cô giáo ở nhà trẻ) còn nói "Chỉ bị có vậy thôi, uống hết thuốc khỏi thì thôi chứ có gì mà phải mang đi tái khám" làm tôi rất bức xúc. Hai ngày nay, cháu liên tục sốt và khóc, nên hôm nay phải cho cháu nhập viện theo dõi" -  chị Hạnh cho biết.

Chị Hạnh bức xúc khi kể về việc con gái bị bạn cắn ở trường. Ảnh: Kênh 14

Chị Hạnh cho biết thêm, cháu Ý bị từ chiều nhưng các cô giáo cũng không thông báo cho gia đình, đến chiều tối chị Hạnh đến đón con về mới phát hiện sự việc và cô giáo cũng chỉ nói với chị một câu là bé bị bạn cùng lớp cắn.

Nói về việc con bị cắn, chị Hạnh tỏ ra hoài nghi: “Gia đình tôi nghi ngờ cô giáo chưa nói đúng sự việc. Nếu giả sử cháu bị bạn cắn thì chỉ cần một phát bị đau là cháu la khóc ngay. Lúc đó, cô giáo sẽ nghe thấy và lập tức can thiệp, thương tích sẽ không đến mức đó”.

Như trước đó đã phản ánh, chiều 20/10, chị Đào Thị Hạnh (mẹ cháu Bùi Thị Như Ý, 11 tháng tuổi) đến đón con về thì phát hiện trên mặt và người cháu Ý có nhiều vết trầy xước. Khi hỏi cô giáo phụ trách lớp học hôm đó thì được cô giáo cho hay bé Ý bị một bạn học cùng lớp, hơn 1 tuổi cắn, cấu khi cô giáo đi lấy nước vệ sinh cho các bé.

Thấy con có biểu hiện sốt và khó chịu trong người, chị Hạnh cho con đi khám tại bệnh viện và được cho thuốc về nhà điều trị.

Về phía nhà trường, trên Tuổi trẻ, bà bà Trần Thị Kim Sương (chủ nhà trẻ Họa My) cho biết: “Ngày 20-10 có một tạp vụ cáo ốm nên chỉ có hai giáo viên trông coi khoảng 30 cháu. Để xảy ra sự việc chúng tôi rất lấy làm tiếc.”

Nói về việc cháu Ý bị bạn cấu, cắn vào mặt và người, bà Sương giải thích, khoảng 16h cô Nguyễn Thị Phượng - giáo viên trực tiếp đứng lớp chiều 20/10 đi ra phía sau nhà để xách nước vào vệ sinh cho các cháu. Một lúc sau vào thì thấy cháu Như Ý đang bị một bạn cào cấu gây nhiều vết rách xước.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news