Tin mới

Bé 14 tháng bị bạo hành ở Quảng Bình: Bảo mẫu khai bị "ép" nhận tội?

Thứ năm, 08/10/2015, 10:35 (GMT+7)

Trước thông tin bảo mẫu trong vụ bé 14 tháng tuổi bị bạo hành ở Quảng Bình bị gia đình "ép" nhận tội, chủ cơ sở mầm non Sơn Ca khẳng định đây là thông tin không chính xác.

Trước thông tin bảo mẫu trong vụ bé 14 tháng tuổi bị bạo hành ở Quảng Bình bị gia đình "ép" nhận tội, chủ cơ sở mầm non Sơn Ca khẳng định đây là thông tin không chính xác.

Liên quan đến vụ bé trai 14 tháng bị cô giáo bạo hành trói chân, tay và nhét giẻ vào miệng ở trường mầm non Sơn Ca (Tp.Đồng Hới, Quảng Bình), báo Tri Thức Trẻ đưa tin, một trong ba bảo mẫu bạo hành trẻ đã lên tiếng cho rằng mình bị gia đình dọa nên mới nhận tội. Bảo mẫu này cũng trần tình, khi xảy ra vụ việc là cô đang lau mũi cho trẻ, chứ không phải nhét khăn vào miệng cháu. Do sợ gia đình cháu bé 14 tháng tuổi truy tố, bảo mẫu này sợ nên đã nhận mình nhét khăn vào miệng trẻ.[mecloud]vdFFdklStp[/mecloud]

Trước thông tin trên, trả lời trên báo Đời Sống & Pháp luật, bà Trần Thị Thúy Hằng, chủ cơ sở mần non Sơn Ca khẳng định, đó không phải là thông tin chính xác, gia đình cháu bé Phi L. (cháu bé bị bạo hành) khi làm việc với cơ sở rất bình tình, không hề có việc dọa nát hay ép bảo mẫu nhận tội

"Khi vợ chồng anh Cù Hoàng Th. báo cáo sự việc, họ có thái độ hết sức nhã nhặn và đúng mực. Cả hai đã để cho 3 cô giáo có cơ hội trình bày và không có một lời xúc phạm hay mạt sát nào", bà Hằng cho hay.

Bé 14 tháng bị bạo hành ở Quảng Bình

Cũng theo bà Hằng, bà chính là người đã gọi cho cơ quan công an đến làm việc. Khi công an lập biên bản, bà cũng là người có mặt nên nói các cô giáo bị gia đình ép nhận lỗi là không chính xác.

Theo bà Hằng, cả 3 cô giáo bạo hành trẻ đều là người có bằng cấp. Cô Nguyễn Tú Anh tốt nghiệp Đại học sư phạm ngành mầm non; cô Phạm Thị Hà tốt nghiệp Đại học khoa sư phạm Nhạc họa; còn cô giáo Lê Thị Hoài Linh có bằng Trung cấp mầm non.

Trong khi đó, bố của cháu bé Phi L. cũng khẳng định: “Chúng tôi cố gắng bình tĩnh nên đã không làm ầm ĩ vụ việc, nếu gặp người khác không kiềm chế được thì không biết đã có chuyện gì xảy ra với 3 cô này rồi".

Như tin tức đã đưa, đầu tháng 10 chị Đinh Thị Thúy H. (trú tại phường Hải Thành, TP.Đồng Hới) có gửi con là cháu Cù Hoàng Phi L. (14 tháng tuổi) vào học tại trường Mầm non Sơn Ca (đường Hữu Nghị, TP.Đồng Hới, Quảng Bình).

Vào ngày 5/10, xem camera theo dõi lớp học của con. Chị H. phát hiện các bảo mẫu đã véo tai, dùng thìa inox đánh con trai mình khi cho cháu ăn.

Ngay lập tức, vợ chồng chị H. đã đến trường học, và bàng hoàng phát hiện ra con trai mình đang bị bảo mẫu nhét giẻ, trói chân tay.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chồng chị H. đã gọi điện cho chủ cơ sở mầm non Sơn Ca đến làm việc.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mầm non Sơn Ca