Tin mới

Bé 14 tuổi bị xâm hại: Nghi phạm nhắn "đã cho cháu những cái không ai cho được"

Thứ tư, 24/09/2014, 16:49 (GMT+7)

Đối tượng Nguyễn Thanh Sơn liên tục nhắn tin cho mẹ cháu T., phủ nhận toàn bộ hành vi hành hạ cháu T. và sẽ chu cấp tiền nuôi cháu T. đến hết đời.

Đối tượng Nguyễn Thanh Sơn liên tục nhắn tin cho mẹ cháu T., phủ nhận toàn bộ hành vi hành hạ cháu T. và sẽ chu cấp tiền nuôi cháu T. đến hết đời.

 

Nghi phạm thấy mình... có công

PV báo Người đưa tin đã tìm đến gia đình cháu T., trú xóm 17, xã Nghi Phú, TP Vinh (Nghệ An) để tìm hiểu thông tin.

Chị Trần Thị Giang (39 tuổi), mẹ cháu T. cho biết: “Trưa ngày 23/9, bác Sơn có nhắn tin bảo không có chuyện hành hạ cháu, bảo tôi là phải tin điều đó vì lâu nay bác ấy đã chăm cháu T.. Đến tối, bác Sơn tiếp tục nhắn tin bảo vì đang nợ gần chục triệu nên chưa về được, chứ không phải là không về”.

Tin nhắn của đối tượng Nguyễn Thanh Sơn phủ nhận việc hành hạ cháu T. gửi cho chị Giang.

Theo đó, đối tượng Sơn khẳng định với chị Giang chưa từng hành hạ cháu T., thậm chí, còn nhận là có công với gia đình bởi thời gian qua đã chăm sóc, nuôi dưỡng T. và “cho cháu những cái trên đời này không một ai có thể cho được”.

Hứa chu cấp suốt đời và khuyên gia đình "đừng để báo chí viết"

Cũng trong tin nhắn của Sơn gửi cho chị Giang, Sơn nhận đã tát cháu T. 4 cái và hứa trong vài hôm tới sẽ về để chu cấp tiền nuôi T. suốt đời.

Trước những tin nhắn của đối tượng Nguyễn Thanh Sơn, chị Giang khuyên bảo Sơn nên về đầu thú và sẽ được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.
Anh Nguyễn Văn Sỹ (47 tuổi), bố cháu Tú cho biết: “Chúng tôi có gọi lại vào số điện thoại Sơn, máy vẫn đổ chuông nhưng không thấy ai trả lời.

Thông thường ban ngày, Sơn tắt máy, nhưng đến tối lại mở máy và nhắn tin vào điện thoại vợ tôi khuyên nhủ gia đình đừng để báo chí viết bài”.

Chị Trần Thị Giang đã nhắn tin khuyên nhủ đối tượng nên đầu thú.

Theo thông tin trước đó, đối tượng Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi), trú ở phường Hà Huy Tập, TP Vinh, bị nghi ngờ bắt cóc, hành hạ và lạm dụng tình dục cháu Nguyễn Anh T. từ ngày 19/8 đến ngày 13/9.

Ngày 13/9, Sơn đưa cháu T. đến thuê phòng ở khách sạn Hoàng Anh 1, TP Vinh. Đến sáng 16/9, đối tượng Sơn rời khách sạn và để lại cháu T. trong phòng. Chiều cùng ngày, Sơn nhắn tin cho gia đình đến đón cháu T. trở về.

Hiện nay, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Vinh (Nghệ An) đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Thanh Sơn. Theo tin tức, đối tượng Sơn đã trốn khỏi địa phương.

Theo Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news