Tin mới

Bé 31 tháng tuổi bị chó nhà cắn biến dạng khuôn mặt

Thứ bảy, 06/10/2018, 18:38 (GMT+7)

Khi chơi với đàn chó con mới đẻ, không may cháu Y. bị chó mẹ cắn tổn thương nặng vùng mặt, sâu sát mắt và xương trán phải nhập viện cấp cứu.

Khi chơi với đàn chó con mới đẻ, không may cháu Y. bị chó mẹ cắn tổn thương nặng vùng mặt, sâu sát mắt và xương trán phải nhập viện cấp cứu. 

Người lao độngVietnamnet đưa tin cho hay ngày 6/10, tin từ BV Sản Nhi Nghệ An cho biết bệnh viện vừa tiến hành tiếp nhận bệnh nhi trong tình trạng bị tổn thương nặng vùng mặt. 

Thông tin trước đó cho hay vào khoảng gần 19h ngày 5/10, cháu T.T.H.Y (31 tháng tuổi, trú tại xã Nam Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) được đưa đến bệnh viện tuyến dưới trong tình trạng bị nhiều vết thương hở ở vùng mặt, chảy máu nhiều. 

Cháu Y. tổn thương nặng ở vùng mặt. Ảnh: Người lao động

Sau khi tiến hành sơ cứu, bệnh nhi đã được gia đình chuyển lên BV Sản Nhi Nghệ An. 

Theo các bác sĩ, tổn thương của cháu Y. khá nghiêm trọng. Vết thương vùng quanh mắt trái sâu, vết thương trán sâu sát xương. Nhiều vết thương khác ở đầu và mi mắt phải...

Các bác sĩ sau đó tiến hành cắt lọc, rửa vết thương, phẫu thuật khâu tạo hình vết thương vùng đầu mặt cho bệnh nhân Y. 

Hiện, sức khỏe cháu Y. trong quá trình hồi phục. Tuy nhiên, vết thương ở hai bên má đang bị sưng nề nên các bác sĩ theo dõi và chăm sóc đặc biệt.

Người thân cháu Y. cho biết nguyên nhân cháu bị thương là do bị chó nhà cắn trong lúc chơi ở nhà.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news