Tin mới

Bé 7 tháng tuổi bất ngờ mở mắt trong vòng tay mẹ vào tang lễ của mình

Thứ hai, 13/08/2018, 09:04 (GMT+7)

Nhờ việc không đủ  tiền để mua quan tài mà bà mẹ trẻ này đã vô tình phát hiện đứa con gái 7 tháng tuổi của mình còn sống sót.

Nhờ việc không đủ  tiền để mua quan tài mà bà mẹ trẻ này đã vô tình phát hiện đứa con gái 7 tháng tuổi của mình còn sống sót. 

Hãng tin TS đưa tin cho hay bé Keilin Johanna Ortiz Montoya 7 tháng tuổi đã lên cơn co giật, tiêu chảy, da phồng rộp do bị nhiễm trùng và mắc chứng hydrat hóa nghiêm trọng vào ngày 3/8. Sau khi trải qua 4 ngày trong phòng chăm sóc đặc biệt tại khoa nhi bệnh viện Rivas và bị các bác sĩ tuyên bố đã chết, bé gái được gia đình mang về tổ chức tang lễ.

Sự việc xảy ra tại thành phố San Pedro Sula, Honduras. Ảnh: TS

Lúc đầu, bé gái được đưa đến nhà dì để những người thân cùng cầu nguyện dưới ánh nến. Sau đó, cô bé lại được người nhà đưa tới nhà thờ tại địa phương. 
Do không có đủ  tiền mua quan tài cho con Keilin bị đặt lên một chiếc ghế.

Tuy nhiên, nhờ chiếc ghế đó mà người mẹ mới phát hiện con gái mình vẫn còn thở. 

Trước tình huống bất ngờ này, bé gái đã nhanh chóng được đưa đến một phòng khám tại địa phương, nơi bác sĩ cho cô bé uống thuốc sau đó mới chuyển đến bệnh viện  A&E. Hiện tại, cô bé vẫn đang trong tình trạng nguy hiểm.

Người đứng đầu khoa nhi là bác sĩ Elba Campos nói rằng vụ việc đang được tiến hành điều tra nhưng vẫn còn quá sớm để đưa ra bất cứ kết luận gì.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news