Tin mới

"Bé An Đất phương Nam" phủ nhận thông tin là bạn thân với "Cò"

Thứ năm, 02/07/2015, 18:48 (GMT+7)

Trong một clip ngắn được lan truyền, bé An Đất Phương Nam (Hùng Thuận) đã cho rằng anh và "thằng Cò" (Phùng Ngọc) không phải là bạn thân.

Trong một clip ngắn được lan truyền, bé An Đất Phương Nam (Hùng Thuận) đã cho rằng anh và "thằng Cò" (Phùng Ngọc) không phải là bạn thân.

Thời gian qua, câu chuyện về hoàn cảnh sống khó khăn cũng như những hiểu lầm về tình bạn của bé An Đât Phương Nam (Hùng Thuận) và "thằng Cò" (Phùng Ngọc) đã trở thành tâm điểm của dư luận.

Xem video: Hùng Thuận phủ nhận mối quan hệ thân thiết với Phùng Ngọc

[mecloud]MmBQyqinUZ[/mecloud]

Trước cuộc sống khó khăn của Phùng Ngọc, Hùng Thuận đã tìm mọi cách giúp đỡ anh dù bị trách là vô tình. Trong một clip ngắn đang được cư dân mang lan truyền, bé An Đất phương Nam cho biết: "Thuận với Ngọc không phải bạn thân".

Không biết clip trên được sử dụng với dụng ý và chương trình gì nhưng khi nghe Hùng

Thuận chia sẻ nhiều người đã bất ngờ. Tuy nhiên, điều này cũng dễ hiểu, bởi sau bộ phim Đất phương Nam, Hùng Thuận và Phùng Ngọc không còn gặp nhau và liên lạc với nhau nhiều nên để có một tình bạn thân thiết là không dễ dàng gì.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Hùng Thuận cho biết thêm về clip trên: " Trong một gameshow, MC hỏi: "Anh và Phùng Ngọc là bạn thân, hai người ăn ý trong cuộc sống thế nào?". Tôi trả lời rằng, chúng tôi không phải là bạn thân nên khó tìm sự ăn ý. Chúng tôi chỉ là hai đứa trẻ khi tham gia Đất phương Nam. Kết thúc phim hai đứa không gặp lại nhau.

Có lẽ, trong suy nghĩ khán giả, hình ảnh Cò và An quá đẹp nên luôn mặc định chúng tôi là bạn thân ngoài đời. Nhưng nếu tôi nói chơi thân với Ngọc, tôi là người giả dối."

Nói về hoàn cảnh của Phùng Ngọc, Hùng Thuận chua xót: "Tôi và Cò đã cùng đặt những bước chân đầu đời của mình trên vùng Đất Phương Nam. Đôi chân của Cò đã rong rủi theo tôi khắp nơi đạp lên bùn lầy, đạp lên chông gai để cùng tìm cha tôi trong một xã hội loạn lạc của thời chiến. Còn bây giờ tôi và Ngọc đã bước ra những thước phim năm đó, đôi chân bé nhỏ của chúng tôi dần dà chai theo năm tháng cũng vì đất cát cũng vì bùn lầy và chông gai của cuộc sống.Biết rằng sự đào thải của nghề chúng tôi như những cơn sóng cuốn theo vận mệnh của mỗi người.

Khi tôi đọc và thấy được hình ảnh của Ngọc, tôi thật sự xót xa cho hoàn cảnh của Cò. Cũng gương mặt đó cũng nụ cười đó nhưng nó đã hằn lên những vết sâu nghiệt ngã của dòng đời, những vết chai sạn của cuộc sống cơm áo gạo tiền. Đã hơn 20 năm từ khi vùng "Đất Phương Nam" rải cho chúng tôi một chặng đường ngắn gọi là hoa hồng. Sau đó chúng tôi mỗi người mỗi hướng, phải giẫm đạp lên những cành hoa đã héo rồi lại bước lên những cành gai còn sót lại..."

Hùng Thuận hiện đang hoàn thiện khóa học Đạo diễn để thực hiện ước mơ làm phim

Hai vai diễn bé An và thằng Cò trong Đất phương Nam, có thể nói là thành công ngoài sức mong đợi của Hùng Thuận và Phùng Ngọc. Cho đến nay, khán giả vẫn không quên được hình ảnh của hai diễn viên này trong phim.

Bước ra từ thành công nhưng Hùng Thuận và Phùng Ngọc lại có những ngã rẽ khác nhau và cũng gặp không ít khó khăn trong cuộc sống.

Khi tốt nghiệp trung học cơ sở, Hùng Thuận chuyển hướng sang làm ca sĩ. Anh là thành viên của nhóm nhạc MBK với 2 thành viên khác. Sau một thời gian hoạt động không mấy thành công, nhóm MBK tan rã, còn Hùng Thuận bước vào sự nghiệp solo của mình. Tuy nhiên, nghiệp cầm ca của anh chàng cũng không mấy khởi sắc.

Sau đó, Hùng Thuận thử sức với diễn xuất qua các phim như Hoa ngũ sắc, Nàng dâu bất đắc dĩ, Dòng đời, Cổng mặt trời…

Kết hôn vào năm 2008 và có một cậu con trai kháu khỉnh nhưng vài năm sau, Hùng Thuận và vợ chia tay. Hiện tại, con trai Hùng Thuận ở với vợ, còn anh dọn ra ở riêng với cuộc sống không mấy khá giả.

Hiện tại, cuộc sống của Hùng Thuận cũng không khá giả gì. Ngoài 30 tuổi, Hùng Thuận sống cùng bố mẹ trong một căn nhà thuê giản dị ở TPHCM. Hùng Thuận hiện vẫn đang học năm nhất Khoa Đạo diễn, hệ vừa học vừa làm của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Dù nghiệp diễn khá chật vật, Hùng Thuận vẫn muốn sống với đam mê của mình.

"Thằng Cò" Phùng Ngọc

Còn "thằng Cò" Phùng Ngọc, sau thành công của bộ phim Đất phương Nam, Phùng Ngọc có tham gia bộ phim "Ông nội và cháu đích tôn" (2002). Tuy nhiên, sau bộ phim này, Phùng Ngọc không theo đuổi nghiệp diễn.

Sau đó, Phùng Ngọc hành nghề cắt tóc để kiếm tiền. ể từ đó đến nay, Phùng Ngọc đã làm nhiều công việc như cắt tóc, bảo vệ, xe ôm...

Sau khi lấy vợ và có con, cả hai đã chia tay nhau. Những tưởng, đứa con là nguồn động lực lớn nhất của Phùng Ngọc thì cũng bỏ anh đi do sinh thiếu tháng. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news