Tin mới

Bé Bảo An, Bào Ngư và Phan Hiếu Kiên nằm trong Top 3 đề cử Ca sĩ nhí của năm

Thứ sáu, 09/12/2016, 16:34 (GMT+7)

Bé Bảo An, Bào Ngư và Phan Hiếu Kiên đang nằm trong Top 3 đề cử Ca sĩ nhí của năm tại POPS Awards 2016. Cả 3 tài năng nhí đều đã sở hữu Nút Play mạ bạc từ YouTube (dành cho kênh đạt 100.000 lượt theo dõi (subcribers).

Bé Bảo An, Bào Ngư và Phan Hiếu Kiên đang nằm trong Top 3 đề cử Ca sĩ nhí của năm tại POPS Awards 2016. Cả 3 tài năng nhí đều đã sở hữu Nút Play mạ bạc từ YouTube (dành cho kênh đạt 100.000 lượt theo dõi (subcribers).
 
Bé Bảo An từng gây sốt trên Cộng đồng mạng khi sở hữu 2 MV ca nhạc đạt hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube (MV Bé Chút Chít và Xúc Xắc Xúc Xẻ).
Tại POPS Awards 2015, bé Bảo An đã giành chiến thắng ở hạng mục MV ca nhạc có lượt xem nhiều nhất. Năm nay, liệu Bảo An có tiếp tục giành được chiếc cúp danh giá của giải thưởng POPS Awards 2016?
Trong khi đó, bé Bào Ngư là gương mặt được nhiều khán giả nhí yêu thích bởi giọng ca đáng yêu và những vũ điệu sôi động. 
Tuy còn nhỏ tuổi nhưng bé Bào Ngư đã phát hành nhiều album nhạc thiếu nhi, như: Bào Ngư Đi Mẫu Giáo, Ba Em Là Bộ Đội Hải Quân, Mùa Xuân Như Thế Đấy,… Bé Bào Ngư cũng đã sở hữu Nút Play mạ bạc YouTube khi chạm mốc 100.000 người theo dõi trên kênh của mình.
Nhân vật cuối cùng của Top 3 đề cử MV Ca sĩ nhí của năm là Phan Hiếu Kiên. Các bài hát được yêu mến của Phan Hiếu Kiên có thể kể đến như: Bé Vui Khỏe, Thời Gian Em Đi Học, Chú Mèo Trèo Cây Cao, Con Yêu Mẹ, Bài Học Lễ Phép,… Và không quá ngạc nhiên khi kênh của bé đã đạt được hơn 100.000 người theo dõi và nhận về Nút Play mạ bạc danh giá từ YouTube.
 
 
Sự góp mặt của 3 tài năng nhí xuất sắc của Top 3 đề cử Ca sĩ nhí của năm đã phản ánh phần nào sự nở rộ của các nội dung giải trí kỹ thuật số, cũng như nhu cầu thưởng thức âm nhạc của các khán giả nhỏ tuổi ngày càng tăng.
 
Nếu như trước đây, các con số “view khủng”, các mốc được YouTube ghi nhận như Nút Play mạ vàng/ Nút Play mạ bạc phần lớn chỉ dành cho những nghệ sĩ đã trưởng thành, thì nay, nhiều kênh giải trí của các bé thiếu nhi đã cạnh tranh ngang bằng, thậm chí vượt qua những kênh giải trí nổi tiếng của đàn anh đàn chị.
 
Chỉ còn vài ngày nữa là đêm trao giải POPS Awards 2016 sẽ diễn ra. Cho dù bé Bảo An, bé Bào Ngư hay bé Phan Hiếu Kiên giành chiến thắng thì cũng đều chứng tỏ sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực âm nhạc thiếu nhi trong năm 2016. Cùng chờ đón kết quả và đón xem lễ trao giải POPS Awards 2016 diễn ra vào 19:30 ngày 14/12 và được truyền trực tiếp (livestream) trên kênh POPS Music và POPS TV. 
 
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news