Tin mới

Bé Bảo Ngọc xinh xắn diện đồng phục đến trường quay

Thứ bảy, 22/04/2017, 16:36 (GMT+7)

Luôn nỗ lực trong việc cân bằng việc học và việc tham gia nghệ thuật, bé Bảo Ngọc vẫn năng động, tràn ngập năng lượng dù trên lớp hay trên sân khấu.

Luôn nỗ lực trong việc cân bằng việc học và việc tham gia nghệ thuật, bé Bảo Ngọc vẫn năng động, tràn ngập năng lượng dù trên lớp hay trên sân khấu.

Giữ vai trò trợ diễn cho đội Tuyền Mập - Dũng Nhí trong tập 10 Tài tử tranh tài, Bảo Ngọc tranh thủ đến trường quay để ghi hình và gây ấn tượng với khán giả khi diện đồng phục học sinh. Nhìn đồng phục học sinh, khán giả hâm mộ cứ nghĩ cô bé vừa xong giờ học ở trường, nhưng Bảo Ngọc cho biết vì đặc biệt yêu thích bộ đồng phục học sinh màu xanh-trắng nên xin mẹ cho mặc đến trường quay. Với khuôn mặt, thần thái tràn đầy năng lượng, Bảo Ngọc mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả và người hâm mộ trong trường quay. 

 

Bảo Ngọc thân thiết chụp ảnh với Tuyền mập – Dũng nhí và Thanh Hằng trong Hậu trường.

Nổi tiếng sau khi tham gia nhiều chương trình nghệ thuật và các chương trình truyền hình thực tế cùng với những nỗ lực vừa học vừa biểu diễn nghệ thuật cô bé Bảo Ngọc nhận được rất nhiều sự chào đón và yêu mến từ khán giả. Không chỉ sở hữu  khuôn mặt vô cùng dễ thương, xinh xắn, cách nói chuyện thông minh, dí dỏm, Bảo Ngọc đem đến cho người hâm mộ nhiều bất ngờ với sự đa tài. Bảo Ngọc không chỉ có năng khiếu về âm nhạc mà diễn xuất cũng được đánh giá cao. Phần biểu diễn của cô bé hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho Tài tử tranh tài.

 

Cô bé liên tục tạo dáng, thay đổi các tư thế nhí nhảnh, đáng yêu. 

Nếu trong đồng phục học sinh, Bảo Ngọc trông năng động, nhí nhảnh và có phần nghịch ngợm thì…

…trong bộ áo quần màu nâu cô bé lại trở nên khác hẳn với nét dễ thương một cách hiền lành.

Bé Bảo Ngọc từng rất được yêu thích qua MV Dạ cổ hoài lang đóng chung với hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, là một trong hai gương mặt Đại sứ quảng bá cho Festival Đờn ca tài tử Quốc gia 2017 và xuất hiện trong nhiều chương trình bên cạnh các nghệ sĩ nổi tiếng như Mạnh Quỳnh, Khởi My, Phương Mỹ Chi,…

Hậu trường Tài tử tranh tài còn bất ngờ khi xuất hiện một loạt các gương mặt thân quen của Thử tài siêu nhí khác gây không ít sự tò mò về các tiết mục của thí sinh. 

Anh em Á quân Thử tài siêu nhí, Tô Trung Tín – Tô Anh Thư.

Được biết, anh em nhà Á quân Thử tài siêu nhí có một sự đam mê mãnh liệt với nghệ thuật múa hiện đại, trong khi đó, Tài tử tranh tài là sân chơi dành cho những người yêu cải lương. Liệu sự kết hợp giữa múa hiện đại và cải lương có tạo ra màn biểu diễn độc nhất vô nhị?

Ngoài ra tập mới nhất của Tài tử tranh tài còn có sự góp mặt của các gương mặt thân quen khác của Thử tài siêu nhí mùa 1. 

 

Tập 10 Tài tử tranh tài với chủ đề Chuyến tàu tuổi thơ sẽ được phát sóng vào lúc 21g thứ Ba, ngày 25/4/2017 trên kênh THVL 1.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tài tử Tranh tài