Tin mới

Bé Đức Vĩnh "lên đồng" khi hát chầu văn "Cô đôi thượng ngàn"

Thứ hai, 01/12/2014, 09:19 (GMT+7)

Đêm bán kết 1 Vietnam’s got talent 2014 diễn ra vào tối qua (30/11). Bé Đức Vĩnh (8 tuôi) nhận được nhiều lời khen khi thể hiện tiết mục chầu văn “Cô đôi thượng ngàn”.

 

 

 

 

 

 

 

Đêm bán kết 1 Vietnam’s got talent 2014 diễn ra vào tối qua (30/11). Bé Đức Vĩnh (8 tuôi) nhận được nhiều lời khen khi thể hiện tiết mục chầu văn “Cô đôi thượng ngàn”.

Tối qua (30/11), đêm bán kết đầu tiên của chương trình Vietnam’s got talent 2014 đã chính thức diễn ra với màn tranh tài của 7 tiết mục: Hát xẩm của bé Nguyễn Đức Vĩnh, tiết mục vừa đàn vừa hát của cô giáo 55 tuổi Huỳnh Mai, tiết mục street work-out của nhóm 6 múi, ảo thuật của Cao Luận, uốn dẻo của cậu bé bịt mặt Lâm Thành Đạt, nhảy múa của cặp đôi bellydance Cao Hiếu – Minh Phượng và hát “hài” của nhóm hát B.I.A Band.

7 tiết mục đầu tiên đã đem đến 7 màu sắc khác nhau và đều gây được ấn tượng đối với khán giả. Đặc biệt, tiết mục hát chầu văn “Cô đôi thượng ngàn” của bé Đức Vĩnh làm điên đảo Cộng đồng mạng.

Nếu như trong vòng loại, cậu bé 8 tuổi Nguyễn Đức Vĩnh gây ấn tượng với tài năng hát chèo và quan họ trong tiết mục Thị Màu Lên Chùa thì đến đêm bán kết 1 diễn ra vào tối qua, Đức Vĩnh tiếp tục phải khiến mọi người bất ngờ khi trổ tài hát chầu văn “Cô đôi thượng ngàn” và thể hiện tài giả gái của mình.

Được biết, khi chọn bài hát này, mẹ bé Vĩnh Tiến đã chỉ bảo cho bé những bước nhảy và điệu múa.

Tiết mục "Cô đôi thượng ngàn" của Đức Vĩnh.Thể hiện ca khúc với sự hỗ trợ nhóm nhạc cụ truyền thống đến từ Bắc Ninh, Đức Vĩnh khiến khán giả ngạc nhiên bởi hát chầu văn rất khó, đòi hỏi phải khéo léo trong cách hát cũng như cách xử lý kỹ thuật. Một ca khúc, tưởng chường sẽ gây khó cho cậu bé nhí 8 tuổi này nhưng Đức Vĩnh đã gây bất ngờ, khiến khán giả nổi gai ốc.

Không những vậy, với cách hóa trang giả gái cùng những điệu bộ, cử chỉ, các động tác múa đầy nhập tâm của thí sinh nhí này còn khiến mọi người vô cùng thích thú.

Có thể nói, các tài năng nhí trong thời gian gần đây luôn gây bất ngờ với giám khảo và khán giả. Trước đó, trong chương trình Giọng hát Việt nhí Thiện Nhân, cô bé nhà nông 12 tuổi từng khiến không ít người nể phục khi thể hiện xuất sắc ca khúc Cô đôi thượng ngàn. Và đến với chương trình Vietnam’s got talent 2014, Nguyễn Đức Tiến lại tiếp tục khiến khán giả “nể phục” với tài năng nhí mới có 8 tuổi này, hát và múa như lên đồng của bé.

Tiết mục nhận được rất nhiều lời khen ngợi của 3 vị giám khảo cùng khán giả. Trên mạng, đông đảo cư dân mạng thích thú và dành những lười khen cho Đức Vĩnh. Bên cạnh đó, nhiều bạn cũng dự đoán Đức Vĩnh sẽ được vào vòng chung kết.
Đêm bán kết 2 Vietnam’s got talent 2014 sẽ diễn ra vào 20h ngày 7/12 trên kênh VTV3.

Hồng Nhung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news