Tin mới

Bé gái 10 tuổi cùng lúc đẩy hai thanh niên vào vòng lao lý

Thứ tư, 20/05/2015, 08:58 (GMT+7)

Sau khi 2 người bạn trai bị bắt, cô bé học sinh lớp 5 đã lên mạng xã hội bày tỏ sự ân hận vì đã trót đẩy một lúc cả 2 người vào cảnh tù tội.

Sau khi 2 người bạn trai bị bắt, cô bé học sinh lớp 5 đã lên mạng xã hội bày tỏ sự ân hận vì đã trót đẩy một lúc cả 2 người vào cảnh tù tội.

TAND TP.Hải Phòng vừa mở phiên tòa hình sự xét xử Vụ án hiếp dâm trẻ em đối với đối tượng Nguyễn Văn Tùng (SN 1996, ở Kiều Sơn, phường Đằng Lâm, quận Hải An) và Phạm Duy Tùng (SN 1999, ở khu Phú Hải, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh).

Theo cáo trạng, từ tháng 3/2014, qua Facebook, cháu Phạm Thị H. (SN 2004, ở quận Hải An) đã làm quen với Nguyễn Văn Tùng và Phạm Duy Tùng.

Sáng 15/10, H. gọi điện nhờ Nguyễn Văn Tùng chở đi học. Sau đó H. đi xe đạp điện đến đầu ngõ 33 Kiều Sơn chờ Tùng đi bộ từ nhà ra rồi cả hai chở nhau đến trường học của H.

Khi đến trường vẫn sớm, Nguyễn Văn Tùng đã chở H. lên Cầu Rào 2 chơi. Tuy nhiên, đến giờ học Nguyễn Văn Tùng không chở H. quay lại trường học mà đưa luôn về nhà mình chơi. Tranh thủ lúc nhà không có ai, Tùng rủ cháu H vào phòng của mẹ rồi giao cấu.

Sau khi “vui vẻ”, Nguyễn Văn Tùng chở H. vào một quán internet chơi cho đến gần trưa thì chia tay.

Hai thanh niên bị bắt tại cơ quan công an.

Sau đó, H. không về nhà ngay mà dùng điện thoại vào Facebook chát với Phạm Duy Tùng. Biết Phạm Duy Tùng là thợ xăm hình nên H. hẹn đến nhà để Tùng xăm giúp.

Theo hẹn, H. đến khu vực vòng xuyến Cầu Rào 2 đứng chờ Phạm Duy Tùng, sau đó đi chơi lang thang ở phường Anh Dũng, quận Dương Kinh.

Đến chiều tối cùng ngày, Phạm Duy Tùng đưa H. đến nhà trọ của một người quen ở khu Phú Hải, phường Anh Dũng và mượn phòng để xăm hình cho H. trên cánh tay phải.

Xong việc, Phạm Duy Tùng lại chở H. đi chơi cho đến 23h cùng ngày trở lại nhà trọ quan hệ tình dục.

Thấy con đi học đến khuya không về, mọi người trong gia đình bé H. đi tìm, phát hiện thấy con gái mình cùng Phạm Duy Tùng đang ở nhà trọ nên trình báo cơ quan công an.

Sau khi 2 người bạn trai bị bắt, cô bé học sinh lớp 5 đã lên mạng xã hội bày tỏ sự ân hận vì đã trót đẩy một lúc cả 2 người vào cảnh tù tội.

Tại phiên tòa, Nguyễn Văn Tùng và Phạm Duy Tùng đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Riêng Nguyễn Văn Tùng còn khai nhận, trước đó từ tháng 6/2014, đã từng nhiều lần giao cấu với cháu H.

Khi vụ án xảy ra, nạn nhân Phạm Thị H. mới được 10 tuổi 6 tháng 3 ngày, do đó hành vi của các đối tượng đủ cơ sở cấu thành tội Hiếp dâm trẻ em.

Tham gia tại phiên tòa, đại diện gia đình bị hại không yêu cầu bồi thường về dân sự và có đơn xin giảm nhẹ trách nhiệm hình sự cho các bị cáo. Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Tùng 13 năm tù và Phạm Duy Tùng 6 năm tù cùng về tội Hiếp dâm trẻ em.

Thu Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news