Tin mới

Bé gái 11 tuổi bị sát hại tại nhà riêng

Chủ nhật, 15/05/2016, 12:11 (GMT+7)

Nạn nhân là bé gái 11 tuổi, học sinh lớp 5 ở Hải Phòng, nằm chết giữa sân, không mặc quần, có vết thương ở đầu và có dấu hiệu bị xâm hại.

Nạn nhân là bé gái 11 tuổi, học sinh lớp 5 ở Hải Phòng, nằm chết giữa sân, không mặc quần, có vết thương ở đầu và có dấu hiệu bị xâm hại.

Theo tin tức từ Dân Trí, Lao Động và Zing, vụ án nghiêm trọng xảy ra tại nhà riêng của  ông N.VT. (40 tuổi, thôn Thanh Trì, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng). Nạn nhân là cháu Ch., 11 tuổi, là học sinh lớp 5, con gái ông T.

Theo ghi nhận, tối ngày 14/5, bố mẹ bé Ch sang nhà hàng xóm chơi, ở nhà chỉ có cháu Ch học bài. Đến khoảng 21h30, ông bà T về thì không thấy con, đi tìm thì phát hiện cháu Ch chết ở giữa sân, không mặc quần, xung quanh máu me bê bết, đầu có một vết thương lớn.

Nhân được tin báo, lực lượng chức năng địa phương xã Kiến Thiết đã có mặt tại hiện trường. Ngay trong đêm 14/5, Phó giám đốc Công an TP Hải Phòng, Đại tá Nguyễn Văn Coỏng đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác khám nghiệm và tiến hành điều tra.

Vũ Văn Nhân – Chủ tịch UBND xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng cho biết cơ quan chức năng cũng đã triệu tập một số đối tượng tình nghi lên lấy lời khai.

Xem thêm:

[mecloud] R6KCfPFBFz[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xâm hại trẻ em