Tin mới

Bé gái 12 tuổi bị cha dượng cưỡng bức, mang thai 5 tháng gây phẫn nộ

Thứ ba, 10/01/2017, 12:22 (GMT+7)

Một bé gái 12 tuổi tại Trung Quốc đã bị bố dượng cưỡng bức dẫn đến mang thai gần 5 tháng mà mẹ ruột không hề hay biết gì.

Một bé gái 12 tuổi tại Trung Quốc đã bị bố dượng cưỡng bức dẫn đến mang thai gần 5 tháng mà mẹ ruột không hề hay biết gì. 

Thời gian vừa qua, dư luận tại Trung Quốc đã hết sức phẫn nộ khi một bé gái 12 tuổi bị cha dượng của mình cưỡng bức dẫn đến mang thai 5 tháng mà mẹ ruột không hề hay biết. 

Bé gái đang lấy lời khai tại đồn cảnh sát. 

Theo đó, bé gái Tiểu Trương (12 tuổi) sống tại khu Đan Đồ, thành phố Trấn Giang, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã bị bố dượng của mình cưỡng bức và hiện mang thai ở tháng thứ 5. 

Theo lời kể của người dì, khi đưa Tiểu Trương đi mua quần áo thì cô phát hiện bụng của cháu gái mình to bất thường nên đã lập tức đưa bé đến bệnh viện để kiểm tra. Cuối cùng các bác sĩ đã chứng thực bé gái đã mang thai ở tháng thứ 5.

Ngày 31/12/2016, người dì đã mang theo giấy tờ kiểm tra của cháu gái đến đồn cảnh sát để nhờ điều tra.

Sau một hồi thuyết phục bé gái đã thừa nhận cô bị bố dượng hãm hiếp lần đầu vào ngày 31/8/2016. Kể từ đó đến nay, bé gái tội nghiệp đã bị gã đàn ông đó xâm phạm tình dục khoảng 4 lần. Hành vi này được thực hiện vào lúc mẹ cô bé ra ngoài hoặc phải tăng ca buổi đêm.

Sau khi nắm bắt được sự việc, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ cha dượng của Tiểu Trương.Tại cơ quan điều tra, y đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. 

Thông tin từ phía cảnh sát cho biết gã đàn ông thú tính này sinh năm 1975, từng phạm tội 4 lần và được trả tự do vào năm 2009.

Đến năm 2012, hắn ta dọn về chung sống với mẹ của Tiểu Trương. Mẹ ruột của cô bé không hề hay biết sự việc cho đến khi bà được triệu tập đến đồn cảnh sát.

Hiện gã đàn ông kia đang bị giam giữ, chờ ngày xét xử.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bố dượng