Tin mới

Bé gái 2 tuổi bị người tình của mẹ đánh thập tử nhất sinh

Thứ tư, 07/10/2015, 14:18 (GMT+7)

Một bé gái 2 tuổi ở Trung Quốc bị hôn mê sâu suốt 2 tuần do đa chấn thương và tổn thương não sau khi bị người tình của mẹ đánh đập dã man.

Một bé gái 2 tuổi ở Trung Quốc bị hôn mê sâu suốt 2 tuần do đa chấn thương và tổn thương não sau khi bị người tình của mẹ đánh đập dã man.

Báo Tiền phong dẫn nguồn từ South China Morning Post cho biết, bé Tân Di (2 tuổi) sống tại Lạc Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) nhập viện trong tình trạng đa chấn thương vì bị người tình của mẹ đánh đập dã man.

Mẹ của bé gái nói rằng cô không dám ngăn cản bạn trai đánh đập đứa con nhỏ của mình và rằng sự việc này không chỉ diễn ra 1 lần. Vụ việc chỉ được phát hiện khi em bé bị người tình của mẹ đánh bất tỉnh.

Theo tin tức trên báo Tri thức trẻ, trước đó, vào ngày 19/9, bé được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Một ngày sau, người bố là anh Trương Thiếu Phong đang làm thuê xa nhà mới nhận được thông tin con đang nguy kịch, vội vã trở về nhà.

Thấy trên người con có nhiều vết thương, không giống như vết thương do bị ngã mà có, anh Trương truy hỏi vợ đến cùng. Không còn cách nào khác, chị vợ lúc này mới nói rõ chân tướng sự việc.

Hình ảnh cánh tay đầy vết thương của em bé (trái) và chân dung người mẹ vô tâm (phải). Ảnh: Tiền phong

Theo lời người vợ họ Lưu, trong quá trình qua lại với Triệu, người đàn ông này đã từng vài lần ra tay đánh con mình, do bé gái thường khóc khi hắn ta ở cùng cô ta.

Tối 18/9, khi Lưu và Triệu ở bên nhau, Tân Di vì khóc lóc quấy nhiễu nên đã bị người tình của mẹ trói lại, đánh tới tấp đến mức cô bé ngã xuống sàn nhà.

Cho đến trưa ngày hôm sau, người mẹ xấu xa mới phát hiện con gái mình hôn mê bất tỉnh, vội vã đưa con vào bệnh viện.

Được biết, từ tháng 5/2015, sau khi phát hiện vợ có quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông họ Triệu, mối quan hệ giữa anh Trương và vợ đã cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Hai người hiện đang làm thủ tục ly hôn.

Hiện tại, sức khỏe bé gái vẫn đang rất nguy kịch. Mẹ của em bé và bạn trai đã bị cơ quan chức năng bắt giữ để điều tra về vụ việc.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hôn mê