Tin mới

Bé gái 2 tuổi tổn thương não vì bị bảo mẫu là một cậu thiếu niên 16 tuổi trừng phạt

Thứ hai, 15/05/2017, 14:41 (GMT+7)

Bé Gia Faye, 2 tuổi, đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng tổn thương não nghiêm trọng, hiện tại vẫn đang hôn mê sâu.

Bé Gia Faye, 2 tuổi, đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng tổn thương não nghiêm trọng, hiện tại vẫn đang hôn mê sâu.

Sự việc xảy ra vào chiều thứ 5 (11/5) vừa qua, tại Brownsville, California, Mỹ. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, bé gái Gia Faye, 2 tuổi, đang ngủ trong nhà khi tay vẫn cầm đồ chơi. 

Người giữ trẻ là một cậu thiếu niên 16 tuổi, có quen biết với gia đình đã lấy đồ chơi ra khỏi bé gái và rời khỏi phòng. Khi trở lại, người bảo mẫu phát hiện cô bé đang ăn dở một chiếc kẹo.

Ngay sau đó, đứa bé nhập viện trong tình trạng nguy kịch, bị chấn thương sọ não nghiêm trọng. Người trông trẻ ngay lập tức bị cảnh sát bắt giữ. Tại sở cảnh sát, ban đầu anh ta khai nhận rằng anh ta chỉ cố gắng tìm cách kỉ luật đứa trẻ vì ăn kẹo mà chưa được sự cho phép.

"Sau đó, anh ta thú nhận rằng đã đập đầu con bé vào tường để trừng phạt", cô Jessica Lamar, mẹ của cô bé cho biết.

Bé gái 2 tuổi tổn thương não vì bị bảo mẫu là một cậu thiếu niên 16 tuổi trừng phạt - Ảnh 1.

Cô bé 2 tuổi bị chấn thương sọ não nghiêm trọng

Bé gái 2 tuổi tổn thương não vì bị bảo mẫu là một cậu thiếu niên 16 tuổi trừng phạt - Ảnh 2.

Hiện bé gái vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Bé gái 2 tuổi tổn thương não vì bị bảo mẫu là một cậu thiếu niên 16 tuổi trừng phạt - Ảnh 3.

Người mẹ bật khóc khi trả lời phỏng vấn trên truyền hình.

Sau khi nhập viện, bé gái đã phải trải qua 3 tiếng đồng hồ phẫu thuật não. Hiện, cô bé vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo cảnh sát, vào thời điểm xảy ra vụ việc, người trông trẻ đang phải chăm sóc bé Gia và ba anh chị em khác của cô bé, từ sơ sinh đến 5 tuổi. Cô Lamar cho biết cô đã biết cậu trông trẻ này được 4 năm và sau đó anh ta đã chuyển tới sống cùng gia đình để chăm sóc những đứa trẻ ở đây.

Người mẹ cũng nói thêm rằng cậu thiếu niên này luôn vui vẻ với lũ trẻ. Người mẹ cho biết cô có thể tha thứ cho người trông trẻ nhưng sẽ không bao giờ nói chuyện với cậu ta nữa.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news