Tin mới

Bé gái 3 tuổi bị cụ ông 77 tuổi xâm hại tình dục

Thứ sáu, 06/01/2017, 14:54 (GMT+7)

Sau khi bị cụ ông gần 80 tuổi - người hàng xóm ngay đối diện nhà - xâm hại tình dục, bé gái 3 tuổi hoảng hốt, đau đớn khóc, chạy về nhà và kể lại sự việc cho người anh họ.

Sau khi bị cụ ông gần 80 tuổi - người hàng xóm ngay đối diện nhà - xâm hại tình dục, bé gái 3 tuổi hoảng hốt, đau đớn khóc, chạy về nhà và kể lại sự việc cho người anh họ.[mecloud]fqJNRuq6r7[/mecloud]

Liên tiếp những vụ xâm hại tình dục trẻ em được báo chí phản ánh gần đây khiến dư luận phẫn nộ. Mới đây, đường dây nóng của chương trình Chuyển động 24h cũng đã nhận được điện thoại của một người cha có con gái 3 tuổi bị xâm hại tình dục bởi một cụ ông gần 80 tuổi - người hàng xóm ngay đối diện nhà. Sự việc đã được gia đình trình báo cơ quan chức năng hơn 1 năm qua, thế nhưng đến nay, đối tượng vẫn chưa bị xử lý.

Sau khi nghe bé gái kể lại sự việc, bà ngoại của bé vô cùng hoảng loạn. Sự việc cũng đã được bà kể lại cho bố mẹ của em vào ngày hôm sau. Cơ quan công an cũng đã đến khám nghiệm hiện trường ngay khi sự việc được trình báo. Tuy nhiên, do tình trạng sức khỏe của người đàn ông 77 tuổi yếu kém nên đã làm gián đoạn quá trình điều tra.

Không đồng tình với lý do trên, bố của nạn nhân đã liên tiếp đến nhà người hàng xóm để tìm gặp, nhưng cuộc gặp luôn bất thành với cùng một nguyên nhân.

Không bỏ cuộc, hàng trăm lá đơn thư kêu cứu đã được gửi đi. Chỉ số ít có phản hồi, nhưng suốt 1 năm qua, người đàn ông này chưa hề lùi bước trong cuộc hành trình đi tìm công lý cho đứa con gái 3 tuổi của mình.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc này, cơ quan Cảnh sát điều tra công an TP Hà Nội vừa có quyết định khởi tố bị can sinh năm 1938 vì hành vi giao cấu với trẻ em. Hành trình đi tìm công lý cho cô con gái 3 tuổi của người cha bước đầu đã có kết quả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an