Tin mới

Bé gái 3 tuổi mất tích bí ẩn khi đi chơi cùng mẹ

Thứ ba, 12/04/2016, 08:00 (GMT+7)

Vào những ngày giáp Tết vừa qua, bé gái 3 tuổi được mẹ dẫn vào Trung tâm TPHCM chơi. Tuy nhiên, không may người mẹ lên cơn tâm thần ngay lúc đó và bé gái 3 tuổi đã mất tích mà không ai hay biết. 

Vào những ngày giáp Tết vừa qua, bé gái 3 tuổi được mẹ dẫn vào Trung tâm TPHCM chơi. Tuy nhiên, không may người mẹ lên cơn tâm thần ngay lúc đó và bé gái 3 tuổi đã mất tích mà không ai hay biết. 

Dân Trí đưa tin cho biết trong vòng 3 tháng từ khi Tết Nguyên đán đến nay, tung tích về bé gái sinh năm 2013, con của một phụ nữ bị bệnh tâm thần vẫn bặt vô âm tín dù gia đình đã lặn lội khắp nơi để tìm kiếm. 

Bé gái 3 tuổi mất tích từ dịp Tết Nguyên đán đến nay vẫn chưa tìm thấy tung tích. Ảnh: Dân Trí

Cho đến sáng ngày 11/4, anh Đinh Hoài Tâm (30 tuổi, quê huyện Hóc Môn, tạm trú quận 7, công nhân KCX Tân Thuận) vẫn tiếp tục xin nghỉ phép để cùng vợ đi khắp các bến xe, siêu thị, công viên để dán tờ có thông tin và hình ảnh của cháu gái mình là bé Đinh Bảo Ngọc (bé Vi, 3 tuổi) bị thất lạc từ những ngày giáp Tết Bính Thân.Theo lời kể của anh "Chị ruột của tôi là Đinh Thị Thu S., 34 tuổi, bị tâm thần từ nhỏ sau cơn bạo bệnh. Các anh, chị em đều có gia đình mỗi người tha phương làm ăn một nơi, riêng chị S. sống cùng cha mẹ già ở xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TPHCM". 

Dù bị bệnh nhưng chị S. vẫn đi làm thuê cho quán ăn gần nhà để giúp đỡ cha mẹ.

Năm 2012, chị S. bị một thanh niên tại địa phương xâm hại khiến mang thai và đến tháng 3/2013 thì hạ sinh cháu Bảo Ngọc ở địa phương. Chiều 23/1/2016 (14 tháng Chạp, Âm lịch) chị S. có xin ba mẹ dẫn con về Trung tâm Sài Gòn xem chợ hoa.

Tuy nhiên đến tối hôm đó và suốt nhiều ngày trong và sau Tết, tung tích về mẹ con chị S. bặt tăm dù gia đình đã liên hệ, đi nhiều nơi để tìm kiếm. 

Đến ngày 19/2, người thân của chị S. bất ngờ nhận được điện thoại của bác sĩ tại Trung tâm điều dưỡng người bệnh tâm thần Thủ Đức (phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TPHCM) báo tin, nơi đây đang điều trị bệnh cho chị S.

Tuy nhiên, khi gia đình chưa kịp mừng vì tìm được chị S. thì lại suy sụp đau khổ vì không tìm thấy bé Ngọc cùng với mẹ. 

Chia sẻ với Kienthuc.net, ông Nguyễn Xuân Thủy, phó trạm Y tế Trung tâm điều dưỡng người bệnh tâm thần Thủ Đức xác nhận đã tiếp nhận bệnh nhân S từ UBND phường Tăng Nhơn Phú A vào ngày 3/2.

Tuy nhiên thời điểm đó không có bé gái nào đi cùng. Hiện gia đình và cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm tung tích của bé gái Đinh Bảo Ngọc.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news