Tin mới

Bé gái 4 tuổi dễ thương nói 4 thứ tiếng “đốn tim” cư dân mạng

Thứ năm, 18/09/2014, 17:19 (GMT+7)

Cô bé lai 4 tuổi xinh xắn nói được bốn thứ tiếng đã khiến hàng triệu người hâm mộ yêu quý, theo chân cô trên mỗi chặng đường đời.

Cô bé lai 4 tuổi xinh xắn nói được bốn thứ tiếng đã khiến hàng triệu người hâm mộ yêu quý, theo chân cô trên mỗi chặng đường đời.

 

Cũng giống như nhiều cô gái nhỏ khác, Breanna Youn rất yêu mèo Hello Kitty, kem và tất cả mọi thứ màu hồng. Tuy nhiên, điều khác biệt của thần đồng nhỏ tuổi này đó chính là sự nổi tiếng trên Instagram đã khiến Breanna từ cuộc sống của một đứa trẻ bình thường bước vào thế giới của những đại gia.

 

Cách đây 4 tháng, mẹ của Breanna đã lập một tài khoản Instagram bằng tên của cô. Sau đó, bà đã đăng những bức hình và video đáng yêu của cô con gái 4 tuổi với đôi mắt to tròn và giọng nói ngọt ngào khiến rất nhiều người yêu thích.

 

Hầu hết những bức ảnh đều là những khoảnh khắc ghi lại cuộc sống hàng ngày của Breanna như cùng anh trai Braxton đến trường, học nhảy nhạc pop Hàn Quốc và những cơn giận khi cô bé muốn kem hoặc sô cô la nhưng không được.

 

Bất ngờ, những bức hình lại được rất nhiều người quan tâm, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau thích và chia sẻ. Hiện nay, trang cá nhân của Breanna đã đạt 780.989 lượt theo dõi, tương đương trung bình 30.000 người /mỗi ngày.

Những người hâm mộ đã dành rất nhiều ưu ái cho Breanna và gia đình khi gửi những món quà giá trị, thậm chí là những chuyến bay, khách sạn hạng sang miễn phí.

Breanna là cô bé lai Hàn Quốc và Filipina, cô có thể nói được bốn thứ ngôn ngữ đó là tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Tagalog và một chút tiếng Ả Rập.

Video Breanna dùng tất cả bốn thứ tiếng nói liền mạch đã khiến nhiều cư dân mạng thích thú. 

Một số hình ảnh dễ thương của Breanna Youn:

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news