Tin mới

Bé gái 4 tuổi nghi bị bố mẹ hành hung, chích điện

Thứ bảy, 13/09/2014, 22:31 (GMT+7)

Khi người dân xông vào nhà trọ để giải cứu, bé gái 4 tuổi nằm bất động dưới sàn nhà, mặt sưng húp, xanh tái. Em bé đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bầm tím hai mắt, chấn thương sọ não, nguy kịch.

Khi người dân xông vào nhà trọ để giải cứu, bé gái 4 tuổi nằm bất động dưới sàn nhà, mặt sưng húp, xanh tái. Em bé đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bầm tím hai mắt, chấn thương sọ não, nguy kịch.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 16h ngày 12/9, một số người dân ở khu phố Nội Hóa 2, phường Bình An, Bình Dương phát hiện cháu bé nghe thấy tiếng gào khóc của bé Đỗ Thị Kim Ngân (4 tuổi) cùng với tiếng la hét của vợ chồng Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, quê Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) hiện đang thuê trọ tại khu phố Nội Hóa 2, phường Bình An. Sau khi nhiều người xông vào phòng trọ của vợ chồng anh Minh thì phát hiện, cháu bé Kim Ngân bị trói nằm ngất lịm dưới sàn với gương mặt sưng húp, biến dạng, kiến bu đầy người.

Một số người đã đưa bé Kim Ngân đến bệnh viện Đa khoa Dĩ An để cấp cứu, số còn lại gọi điện trình báo công an.

Bé gái 4 tuổi nghi bị bố mẹ hành hung, chích điện

Trao đổi trên Báo Bình Dương, anh Nguyễn Duy Hưng, chồng chị Trần Thị Quế Nhàn (20 tuổi, quê Sóc Trăng), người đưa cháu Kim Ngân đi cấp cứu cho biết :"Thấy con bé nằm co ro dưới nền nhà bất động, đầu và mặt đầy thương tích nên tôi gọi vợ và đứa em đến đưa con bé vào viện thì bị ba nó ngăn cản. Sau đó, người cha vô lương tâm này định trốn chạy, liền bị tôi giữ lại tại phòng trọ và điện thoại cho công an phường xuống làm việc. Ngay sau đó, mẹ của bé đi làm về cũng bị Công an phường Bình An đưa về trụ sở”.

Theo các bác sĩ, bé Kim Ngân nhập viện trong tình trạng phần đầu bị sưng to, trán và mặt bầm xanh, 2 mắt bầm tím không mở được. 

Đến 21 giờ ngày 12/9, sức khỏe của cháu đã khá hơn, có thể ăn được cháo và uống sữa. Tuy nhiên, một bác sĩ khoa cấp cứu cho biết bệnh tình của cháu vẫn còn rất nặng, trong đầu có tụ máu bầm nên cháu không thể mở mắt. Tuy nhiên, cháu vẫn có thể nói chuyện, ăn uống. Đến sáng 13/9, cháu Ngân đã được chuyển qua khoa Thần kinh Bệnh viện Đa khoa tỉnh để tiếp tục theo dõi. Những lúc mơ màng, bé Kim Ngân khóc thét rồi la lớn: “Ba ơi đừng đánh con. Ba đừng chích điện con”.

Các bác sĩ trực tiếp điều trị cho cháu N. cho biết, hiện tại cháu Ngân đã bắt đầu tỉnh lại, nói chuyện được nhưng vẫn phải theo dõi.

Được biết, chiều 13/9, công an phường Bình An (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đang tạm giữ hai người là mẹ ruột và cha của bé Đỗ Thị Kim Ngân (4 tuổi) để làm rõ về các thương tích nặng mà bé gái này bị trên cơ thể.

Theo những người dân ở khu trọ, vợ chồng anh Minh đến thuê phòng từ tháng 4/2014. Tuy nhiên cặp vợ chồng này sống khá khép kín, không quan hệ , chuyện trò với bất kỳ ai trong khu trọ. 

Cách đây khoảng 3 tháng, khi bé Ngân ra chơi ở quán tạp hóa của bà Dương Thị Thu Hồng thì được bà Hồng phát hiện toàn thân bầm đen. Bà Hồng lên tiếng cảnh báo nếu tiếp tục đánh bé Ngân bà sẽ báo công an, nên ba bé đã nhốt kín bé Ngân nhiều tháng nay, không cho ra ngoài.

Đặc biệt, vợ chồng anh Minh thường xuyên đánh đập, chửi bới và hăm dọa bé Ngân.

Tại cơ quan công an, Minh và Trang không thừa nhận đã đánh bé Ngân mà cho đó là cách dạy con. Cặp vợ chồng này không đưa ra bất kỳ giấy tờ chứng minh mối quan hệ huyết thống với bé gái.

Cơ quan điều tra đang xác định quan hệ pháp lý của vợ chồng Minh với bé gái.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news