Tin mới

Cha ném con gái 5 tuổi khỏi cầu

Thứ sáu, 09/01/2015, 15:37 (GMT+7)

Một người đàn ông ở\nbang Floria, Mỹ đã bị buộc tội sát nhân sau khi ném đứa con gái 5 tuổi của mình\nxuống từ một cây cầu ở Tampa Bay vào hôm thứ 5 (8/1), chỉ vài giờ sau khi y bị\ncảnh sát tra hỏi về những hành động kỳ quặc nhưng không tìm ra lý do gì để bắt\ngiữ anh, theo các nhà chức trách cho hay.

Một người đàn ông ở bang Floria, Mỹ đã bị buộc tội sát nhân sau khi ném đứa con gái 5 tuổi của mình xuống từ một cây cầu ở Tampa Bay vào hôm thứ 5 (8/1), chỉ vài giờ sau khi y bị cảnh sát tra hỏi về những hành động kỳ quặc nhưng không tìm ra lý do gì để bắt giữ anh, theo các nhà chức trách cho hay.

John Jonchuck Jr. và bé Phoebe

John Jonchuck, 25 tuổi, được quyền nuôi dưỡng con gái dù từng bị bắt giữ lâu dài vì mối quan hệ trục trặc với mẹ đứa trẻ.

Theo cảnh sát, người đàn ông lái xe với tốc độ 160km/h, vượt qua một cảnh sát hướng về phía đỉnh của cây cầu Sunshine Skyway ở Vịnh Tampa. Hắn dừng xe, và dường như để đợi người cảnh sát sau đó vứt đứa bé xuống.

Cầu Sunshine Skyway

Đứa bé bị ném xuống nước ở khoảng cách 18 mét từ trên cầu. Viên cảnh sát không chắc đứa trẻ còn sống hay không, nhưng người chứng kiến cảnh tượng đó cho rằng ông đã nghe thấy tiếng hét của cô bé.

Thi thể của Phoeb Jonchuck được tìm thấy dưới nước sau 1 giờ rưỡi, theo tin tức từ cảnh sát. Khi cảnh sát chặn người đàn ông gần hạt Manatee, chiếc xe đỡ nhỏ màu hồng của bé gái đặt sau xe ô tô của người cha. Bé Phoebe Jonchuck đã được đưa đến bệnh viện, song em không thể tỉnh lại.

Tuy nhiên, Jonchuck được báo cáo có hành vi kỳ quặc khi gọi luật sư của mình là “Chúa” và bảo cô dịch Kinh thánh sang tiếng Thụy Điển.

Bị bắt giữ nhiều lần

Các nhà chức trách trước đó đã đến gặp Jonchuck tại nhà thờ Tampa, theo báo cáo của Phòng Cảnh sát Hillsborough hạt Sheriff.

Jonchuck cho biết y từng phải kê thuốc 37 lần vì có vấn đề về sức khỏe nhưng hiện tại thì không. “Ông ta không muốn làm đau bản thân hay bất cứ ai đó khác”, báo cáo viết.

Tuy nhiên, họ không tìm thấy lý do nào để bắt giữ Jonchuck và lưu ý, bé gái “có vẻ hạnh phúc” khi đi bộ cùng cha và vẫy tay khi họ về.

Jonchuck đã bị bắt giữ nhiều lần trước đây vì tội bạo hành và hành hung gia đình, theo các nhà chức trách ở Phòng cảnh sát Tampa của Hillsborough.

Y từng có tiền sử có mối quan hệ trục trặc với mẹ của đứa trẻ, Michelle Kerr, cảnh sát cho hay. Lý do cô để đứa trẻ sống cùng Jonchuck là vì sức khỏe. Cô cũng cho biết y là người cha tốt, cô “không bao giờ nghĩ ông ta lại làm như vậy”.

Cảnh sát trưởng của St. Petersburg Holloway cho biết, Jonchuck có thể bị bệnh tâm thần. Y phải đối mặt với tội danh sát nhân mức độ 1, cộng thêm việc chạy trốn và tấn công cảnh sát.

Theo Chi MK/Reuters

 

Video tham khảo :Nghi án mẹ giết con gái rồi tự tử tại Bình Dương:
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news