Tin mới

Bé gái 6 ngày tuổi bị chó cưng vồ chết

Thứ tư, 19/02/2014, 16:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một bé gái mới sinh ở xứ Wales, Anh đã bị một con chó được người cha\nmang về từ một quán rượu vồ chết hôm 17/2.

(Tinmoi.vn) Một bé gái mới sinh ở xứ Wales, Anh đã bị một con chó được người cha mang về từ một quán rượu vồ chết hôm 17/2.

Bé gái 6 ngày tuổi bị chó cưng vồ chết

Con chó Alaskan Malamute

Thi thể của bé gái xấu số được người mẹ tìm thấy sau khi bị vồ bởi con chó đực Alaskan Malamute hung dữ gia đình cô bé nuôi để kéo xe trượt tuyết. Người mẹ quẫn trí chạy ra đường và la hét: “Con chó đã cắn đầu con tôi.”

Những người hàng xóm cho biết gia đình họ đã nuôi con chó được vài tháng sau khi người chồng mang nó về nhà từ một quán rượu.

Cảnh tượng kinh hoàng về thi thể đã chết của bé Eliza Mae được những người hàng xóm kể lại, trong khi con vật đã bị cảnh sát bắt giữ.

Ông Patricia Punter, 71 tuổi nói: “Thật kinh khủng. Bà Sharon bị chấn động và chỉ kêu la.” Người phụ nữ lặp đi lặp lại: “Con chó đã cắn đầu con gái tôi. Đứa trẻ đã ra đi rồi.”

Những người hàng xóm thương cảm: “Đứa trẻ chỉ mới được về nhà từ tuần trước. Thật kinh hoàng. Họ yêu quý con chó như những đứa con của họ vậy.”

Bà Sharon John (trái) và chồng Patrick

Bé gái đã qua đời trước khi được đưa tới bệnh viện. Cảnh sát cho biết một cuộc khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành để điều tra nguyên nhân cái chết của bé gái trước khi họ xác nhận lý do là bị con chó tấn công.

Con chó Alaskan Malamute đực trưởng thành nặng khoảng 39 kg. Chúng được nuôi để kéo xe trượt tuyết ở Bắc Cực nhưng hiện nay, thường được nuôi trong gia đình như thú cưng. Câu lạc bộ chó Alaskan Malamute ở Anh cũng miêu tả giống vật nuôi này là một loài “đáng mến, thân thiện, trung thành và tận tụy”, tuy nhiên, cũng khó dạy bảo.

Cái chết này xảy đến gần một tuần sau khi một em bé 11 tháng Ava-Jayne Corless bị giết hại bởi một con chó hung dữ khi đang ngủ trong nhà ở Blackburn, Anh.

C.K (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news